ty ren giá rẻ, chất lượng cao tại nam quốc thịnh

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Với việc ngành xây dựng đang phát triển, chúng ta có thể nói sản phẩm ty ren là một trong những vật tư phụ trợ cần thiết và không thể thiếu đối với các công trình xây dựng hiện nay.

Ty ren Nam Quốc Thịnh với nguyên liệu thép mạ kẽm, là cấu kiện chịu lực chính trong liên kết giữa hệ thống ống thép luồn dây điện, thanh chống đa năng, thang máng cáp và sàn bê tông, nhằm tạo tính ổn định và độ an toàn cao khi lắp, thi công hệ treo.

Ty ren NQt chất lượng

Sản phẩm ty ren có tên tiếng Anh là Threaded Rod, là một chi tiết làm từ thép có dạng hình trụ tròn. Ty ren có thể được tiện ren 2 đầu hoặc suốt toàn bộ thân để bắt ghép với bu lông - ốc vít hoặc các loại phụ kiện khác tạo nên một hệ ty ren hoàn chỉnh.

Nam Quốc Thịnh là công ty chuyên sản xuất ra các loại ty ren thép mạ kẽm và ty ren inox dùng trong xây dựng và trong công nghiệp. Tùy vào các điều kiện sử dụng mà ty ren cần đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật khi thi công như độ chịu bền, độ chống ăn mòn, độ cứng.

Ty ren có kích thước rất đa dạng, phù hợp với nhiều hạng mục công trình khác nhau như M6, M8, M10, M12, M14, M16... Các kí hiệu này cho biết đường kính thực của ty ren tính theo đơn vị mm.

Ty ren chất lượng cao do Nam Quốc Thịnh sản xuất là sự lựa chọn tin cậy của Quý khách hàng, chúng tôi luôn phấn đấu đem lại những lợi ích tốt nhất cho quý khách thông qua các sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn và giá cả rẻ nhất.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994 – 0702 966 079

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com

Email: sales.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả