tìm hiểu những đặc tính nổi bật của ống nhựa gân xoắn hdpe

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, ống nhựa gân xoắn HDPE là sản phẩm có tính chuyên dụng cao được sử dụng để lắp đặt cáp ngầm, bảo vệ cáp điện và cáp mạng.

Ra đời vào những năm 60 của thế kỉ trước tại Nhật Bản, ống luồn dây điện HDPE gân xoắn có nhiều ưu điểm lớn nên đã được các nhà thầu sử dụng rộng rãi trong việc hạ ngầm cơ sở hạ tầng ở Việt Nam hiện nay.

Vậy ống luồn dây điện HDPE có những ưu điểm gì mà được nhiều nhà thầu tin dùng?

HDPE santo

Ống ruột gà nhựa HDPE thì thường rất bền, có khả năng chịu va đập rất tốt. Thông thường thì nó không hay bị rỉ, không bị tác động bởi những dung dịch như muối hay axit và kiềm, kể cả là những lượng mưa axit cũng không làm cho nó bị ảnh hưởng gì.

Sức chịu đựng của ống luồn dây điện HDPE với những ánh sáng của mặt trời cũng như những nhiệt độ của ống nhựa HDPE thì thường rất tốt, nó cũng không bị lão hóa về mặt cơ khí khi mà ống này bị để lâu ngày ở dưới những tác dụng của tia cực tím của ánh nắng mặt trời.

Khi ở nhiệt độ là dưới 40 độ C thì ống ruột gà gân xoắn HDPE vẫn có khả năng giữ được những chịu áp và độ va đập rất tốt so với những loại ống nhựa khác.

Đồng thời thì ống luồn dây cáp ngầm HDPE cũng có khả năng chịu lửa rất tốt. Khi bị tác động dưới một lửa lớn thì ống HDPE cũng rất khó bị bắt lửa, khi tiếp xúc với lửa thì nó cũng chỉ mềm đi và bị biến dạng mà thôi. Nhiệt độ bắt lửa của phụ tùng HDPE là 327 độ C.

Ngoài ra thì ống phụ tùng HDPE còn có tính chịu uốn lệch cũng rất tốt, nó cũng có khả năng chịu biến dạng dưới những loại tải cao.

Ống nhựa luồn dây điện HDPE là một trong những sản phẩm chất lượng, nhưng khi lựa chọn ống thì cũng nên chọn các loại ống nhựa HDPE ở các đại lý lớn để đảm bảo chất lượng cũng như để thuận tiện cho việc bảo trì và lắp đặt, sửa chữa…

Khi bạn chọn ống tại các đại lý lớn tiêu biểu như tại Nam Quốc Thịnh thì sẽ đảm bảo ống HDPE của bạn luôn chính hãng không phải hàng nhái kém chất lượng và đảm bảo được các yếu tố về kỹ thuật. Bên cạnh đó, cùng với mức giá ưu đãi thì bạn còn được hưởng nhiều chế độ hậu mãi hấp dẫn như được tư vấn miễn phí và hỗ trợ vận chuyển tận công trình.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:​

Hotline: 0917 80 3323 – 0919 226 994 – 0702 966 079​

Website: namquocthinh.com – ongluondaydiennqt.com​

Email: kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả