thanh chống đa năng không đục lỗ 41x41mm

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Thanh chống đa năng là loại vật tư mang lại sự bảo vệ an toàn nhất cho hệ thống dây cáp điện và điều hòa thông gió ở các tòa nhà cao tầng, các công trình xây dựng quy mô lớn. Được làm từ hợp chất kim loại thép không gỉ, với quy trình sản xuất chuyên nghiệp được sản xuất trong môi trường khép kín.

Sản phẩm thanh chống đa năng được Nam Quốc Thịnh chú ý sản xuất đến từ chi tiết từ lớn cho đến nhỏ nhất. Với sức mạnh của công nghệ sản xuất tiên tiến và máy móc nhập khẩu từ nước ngoài về sản phẩm của Nam Quốc Thịnh đã và đang là một trong những sản phẩm được nhiều người tín dùng nhất hiện nay trên thị trường.

Để đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu sử dụng của các công trình chúng tôi không ngừng nổ lực xây dựng và phát triển các sản phẩm thanh chống đa năng ngày càng đa dạng và phong phú.

Với sản phẩm thanh chống đa năng không đục lỗ, đây là loại thanh U được thiết kế độ dày lớn có khả năng chịu tải nặng giúp treo hệ thống ống luồn dây điện hiệu quả. Có thể nói đây là sản phẩm chất lượng có độ bền và hạn mức sử dụng lâu dài.

Thanh chống đa năng không đục lỗ kích thước 41×41 mm có chiều cao 41mm và rộng 41mm với độ dày lớn có thể treo tải nặng làm giá đỡ an toàn.

Đối với các công trình lớn, yêu cầu khả năng chịu tải trọng cao thì sản phẩm thanh chống đa năng không đục lỗ 41x41mm chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994 – 0702 966 079

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com

Email: sales.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả