dụng cụ bẻ ống cầm tay dùng hiệu quả đối với ống thép emt

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Trong thi công hệ thống cơ điện hiện nay, việc sử dụng ống thép luồn dây điện đã được các nhà thầu tin dùng và sử dụng để lắp đặt cho các công trình.

Ống thép luồn dây điện tạo nên một hệ thống điện vững chãi, chắc chắn góp phần bảo vệ và duy trì hoạt động cho hệ thống điện đạt hiệu quả tốt nhất. Nhưng để cho công trình của bạn trở nên hoàn thiện, thẩm mỹ hơn thì không thể không nhắc đến những phụ kiện đi kèm của ống thép luồn điện.

Đặc biệt khi sử dụng ống thép luồn dây điện EMT thì việc sử dụng phụ kiện đi kèm là vô cùng quan trọng. Trong đó, đối với việc chia hướng rẽ và tạo sự linh hoạt cho ống thép EMT thì loại dụng cụ bẻ ống cầm tay là phụ kiện không thể thiếu.

Dụng cụ uốn ống

Như chúng ta đã biết, ống thép luồn dây điện EMT với vẻ bề ngoài sáng bóng, dễ uốn lượn nên được nhiều công trình như quán café, nhà hàng sử dụng để tạo nên phong cách trang trí công nghiệp, tạo điểm nhấn cho không gian. Điểm đặc biệt ở đây là ống thép EMT được uốn lượn linh hoạt theo những hình dáng nhất định. Và chính nhở dụng cụ bẻ ống thép cầm tay đã giúp cho ống thép EMT có được sự linh hoạt đó.

Dụng cụ uốn ống thép EMT nhằm mục đích uốn ống thép theo một góc nhất định, tối đa là không quá 180 độ. Chính vì thế có thể là phụ kiện giúp uốn ống mà không cần dùng đến các loại phụ kiện co cong để kết nối ống.

Cấu tạo của dụng cụ uốn ống thép luồn dây điện EMT được cấu tạo với 2 phần. Phần đầu được dùng đặt vào ống thép EMT cho mục đích uốn. Phần còn lại còn được gọi là tay nắm, được làm bằng thép chắc chắn cho việc sử dụng. Tay cầm có chiều dài 80cm dễ tùy vai và dùng lực trong quá trình bẻ ống.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả