hộp nối ren 3 ngã dùng cho ống thép ren imc

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Ống thép luồn dây điện thường được sản xuất theo những tiêu chuẩn chất lượng nhất định. Những tiêu chuẩn về sản phẩm ống thép luồn dây điện này mang lại uy tín về chất lượng của sản phẩm.

Các tiêu chuẩn về kỹ thuật giúp xác định những sản phẩm ống thép luồn dây điện có khả năng bảo đảm được tính bền vững cho nhiều công trình xây dựng, công nghiệp và đáp ứng tiêu chuẩn trong từng lĩnh vực ứng dụng khác.

Ống thép luồn dây điện IMC của Nam Quốc Thịnh được sản xuất theo tiêu chuẩn UL1242 / ANSI C80.6 của Mỹ nên đáp ứng được các yêu cầu khắc khe của nhà đầu tư.

Cùng với ống thép luồn dây điện IMC, các loại phụ kiện ống IMC cũng được sản xuất theo tiêu chuẩn tương tự nhằm mang đến sự đồng bộ trong quá trình thi công.

Hộp nối ren chia ngã là một trong những loại phụ kiện của ống thép IMC được sử dụng và bổ trợ cho ống trong quá trình thi công mang lại hiệu quả cao. Phụ kiện hộp nối ren chia ngã có nhiều loại với nhiều hình dáng khác nhau. Bạn có thể chọn cho mình loại hộp nối 1 ngã, 2 ngã, 3 ngã hay 4 ngã để thi công cho hệ thống điện tùy thuộc vào số lượng ống thép IMC đang sử dụng.

Với những hệ thống điện có số lượng ống thép luồn dây điện IMC nhiều, phải chia hướng rẽ số lượng lớn, người ta thường sử dụng loại hộp nối ren 3 ngã để thi công. Phụ kiện hộp nối ren 3 ngã được làm từ hôp kim nhôm, phần nắp làm bằng thép không gỉ và được cố đinh lại bằng ốc vít. Loại phụ kiện này được thiết kế với 3 lỗ chờ nằm theo hình chữ T được cán ren trong giúp kết nối với ống thép luồn dây điện IMC 1 cách dễ dàng.

Với nhiều kích thước, phụ kiện hộp nối ren 3 ngã được dùng trong thi công hệ thống điện để chia hướng rẽ cho dây dẫn hay để kết nối 3 đoạn ống thép luồn dây điện IMC tại 1 điểm.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994 – 0702 966 079

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com

Email: sales.namquocthinh@gmail.com – namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả