tìm hiểu về ống ruột gà thép bọc nhựa dày kv xuất xứ từ nhật bản

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Hiện nay, ống ruột gà lõi thép đang được sử dụng trong mọi dự án, công trình lớn nhỏ. Với rất nhiều loại và thương hiệu khác nhau mỗi sản phẩm đều mang những đặc điểm, ứng dụng trong môi trường khác nhau.

Trong đó, sản phẩm ống ruột gà thép bọc nhựa dày là một trong những sản phẩm nổi bật, được các nhà thầu cơ điện sử dụng rộng rãi với nhiều tính năng như khả năng chống cháy, chống va đập mạnh và đặc biệt là chống thấm nước hiệu quả.

Ống ruột gà thép bọc nhựa dày đến từ thương hiệu Nippon Seam của Nhật Bản còn được biết đến với tên gọi là ống KV. Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa dày KV có thiết kế rất đặc biệt, có khả năng chống thấm dầu hiệu quả. Ống được cấu tạo với lớp vỏ nhựa bọc bên ngoài là loại nhựa VINYL dày, rất tốt trong việc chịu nhiệt, chống thấm nước. Bên trong là lõi thép được làm bằng vật liệu inox không gỉ, có cấu tạo dạng interlock hoặc semilock.

Hiện sản phẩm ống ruột gà lõi thép bọc nhựa KV đang được Nam Quốc Thịnh phân phối tại thị trương Việt Nam với 3 màu: đen - màu tiêu chuẩn, màu biến dạng - xám (KV-16G) và màu ngà (KV-16IV). Ngoài ra. Hệ thống kích thước của loại ống luồn dây điện này cũng rất đa dạng từ 1/2” đến 2”, phù hợp với việc thi công của nhiều hệ thống điện khác nhau.

Sản phẩm ống ruột gà lõi thép bọc nhựa KV Nippon Seam mang tính ứng dụng và tính linh động rất cao. Ống được dùng làm ống luồn cho thiết bị máy móc hoạt động động cơ Motor, giúp các máy móc có thể hoạt động bình thường, giảm thiếu các tác nhân gây hại trực và gián tiếp và đặc biệt chống thấm dầu và nước

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:​

Hotline: 0917 80 3323 – 0919 226 994 – 0702 966 079​

Website: namquocthinh.com – ongluondaydiennqt.com​

Email: kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả