hộp nói ren kín nước ll tiêu chuẩn ip54

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Trong nhiều năm qua, loại phụ kiện hộp nối ren kín nước của Nam Quốc Thịnh đã trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho người sử dụng với nhiều tính năng ưu việt.

Hộp nối ren kín nước được sản xuất tại Nam Quốc Thịnh có mẫu mã đẹp mắt làm tôn lên vẻ thẩm mỹ cho công trình của Quý khách hàng. Chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Hộp nối ren kín nước phổ biến, nổi tiếng trên thị trường Việt Nam nhờ chất lượng hoàn hảo, hình thức đẹp và giá cả phải chăng.

Sản phẩm hộp nối ren LL chính là một trong những loại hộp nối kín nước nổi bật, có tính ứng dụng cao trong thi công hệ thống điện.

Hộp nói ren kín nước LL tiêu chuẩn IP54

Hộp nối ren kín nước LL là phụ kiện của ống thép luồn dây điện (Threaded Rigid Conduit Body LL) dùng để kết nối ống thép luồn dây điện IMC trong quá trình thi công. Đây là một trong những sản phẩm cao cấp của Nam Quốc Thịnh, được sản xuất đạt tiêu chuẩn IP54 nên hoàn toàn kín nước và có thể dùng tốt trong những điều kiệm môi trường ẩm ướt.

Với việc thiết kế tương tự các loại hộp nối thông thường, cộng với việc trang bị thêm phần ron cao su giúp loại phụ kiện này có thể ngăn chặn nước vào bên trong hộp nối.

Hộp nối ren kín nước LL được dùng để lắp đặt cho hệ thống ống thép luồn dây điện nổi, tạo hướng rẽ cho dây dẫn 1 cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994 – 0702 966 079

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com

Email: sales.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả