cung cấp phụ kiện t đúc trơn dùng cho ống thép emt

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Phụ kiện ống thép luồn dây điện EMT là một trong những sản phẩm được sử dụng rất rộng rãi trong thi công hệ thống điện ở nhà xưởng công nghiệp dùng để kết nối với ống ruột gà, ống thép với nhau. Hệ thống phụ kiện ống thép luồn dây điện trơn rất đa dạng và nhiều chủng loại. Trong đó phụ kiện có thể đảm bảo được sự tiện lợi, an toàn khi thi công ở những góc nối ngã 3 đó là T đúc trơn.

 

T đúc trơn ống EMT được thiết kế theo hình dạng chữ T thành 3 ngã với cuối mỗi đầu thì sẽ có lỗ để nối với ống thép luồn dây điện. Cũng giống như các loại phụ kiện khác, T đúc trơn liên kết chắc chắn với ống thép luồn dây điện EMT thông qua hệ thống vít định vị.

Sản phẩm được sản xuất trên hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại của Nam Quốc Thịnh theo tiêu chuẩn UL797 ANSI C80.3 (USA) của ống thép luồn dây điện EMT. Đồng thời phụ kiện T đúc trơn ống thép EMT còn đạt được chứng nhận chất lượng Quatest 3.

Để đáp ứng nhu cầu thi công hệ thống điện đa dạng của nhiều quy mô công trình khác nhau,hiện sản phẩm được sản xuất với nhiều kích thước từ ½“ cho đến 2”. Các đường kính trong của phụ kiện phù hợp với đường kính ngoài của ống thép EMT tương ứng.

Đặc điểm của phụ kiện T đúc trơn

  • Sản phẩm T đúc trơn được làm bằng vật liệu được làm từ hợp kim nhôm cao cấp. Có thiết kế phần nắp được làm bằng inox 304 và được cố định bằng vít.
  • Đầu T đúc trơn nhẵn dễ dàng luồn dây điện.
  • Thiết kế phần nắp rời giúp dễ dàng đấu dây điện ra ngoài cũng như thuận lợi cho quá trình kiểm tra sửa chữa đường dây điện sau này.
  • Phụ kiện có độ bền chắc không gỉ sét theo thời gian. Chống ăn mòn cao, tránh được sự tác động của một số axit thông thường.
  • Chịu được va đập tốt, không bị hư hại khi có sự cố va chạm xảy ra.
  • Khả năng chống cháy cao, không xảy ra cháy khi có sự cố hoả hoạn.

Sản phẩm T đúc trơn được Nam Quốc Thịnh sản xuất dùng thi công trong hệ thống điện để kết nối ống thép luồn dây điện trơn EMT theo 3 ngã khác nhau. Ngoài ra còn giúp tạo ngã rẻ nhánh 90 độ và tiếp tục đi theo đường thẳng cho ống luồn dây điện. Sản phẩm thích hợp sử dụng ở trong nhà và phù hợp cho các hệ thống điện từ dân dụng cho đến công nghiệp.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:​

Hotline: 0917 80 3323 – 0919 226 994 – 0702 966 079​

Website: namquocthinh.com – ongluondaydiennqt.com​

Email: kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả