những lợi ích mà ống mềm nối đầu sprinkler mang lại cho pccc

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Hệ thống chữa cháy tự động sprinkler rất cần thiết để bảo vệ tài sản và sinh mạng con người khi có cháy xảy ra. Nhưng việc thi công thì không đơn giản chút nào đặc biệt là việc kết nối đường ống nhánh với đầu phun sprinkler.

Đây là hệ thống chữa cháy phun nước tự động đủ khả năng kiểm soát và dập tắt đám cháy khi mới hình thành. Hệ thống này bao gồm đầu phun nước Sprinkler, một hay nhiều nguồn cung cấp nước chữa cháy có áp lực, van điều khiển dòng chảy, hệ thống đường ống để phân phối nước đến các đầu phun và các phụ kiện khác như chuông báo động, thiết bị kiểm tra giám sát…

Thông thường, các hệ thống ống mềm nối đầu sprinkler được lắp đặt trước khi lưới trần được đặt vào vị trí. Sau đó, trình cài đặt phải quay trở lại và hoàn thành việc cắt gạch, cài đặt và điều chỉnh sprinkler cuối cùng, làm việc xung quanh lưới và các ô tại chỗ.

Với ống mềm nối đầu sprinkler, chúng ta có thể lắp đặt linh hoạt theo ba bước sau:

  1. Kết nối với đường cấp
  2. Lắp đặt giá đỡ
  3. Lắp đặt và điều chỉnh chiều cao của đầu nối sprinkler trong giá lắp

Hiệu quả ban đầu của việc sử dụng ống mềm nối đầu sprinkler là một lịch trình xây dựng giai đoạn cuối được rút ngắn và hiệu quả hơn, có thể cho phép thời gian sử dụng nhanh hơn. Các công việc liên quan tới lắp đặt trở nên dễ dàng hơn và nhanh hơn, điều này cũng có thể ảnh hưởng đến thời gian sử dụng và chi phí thấp hơn.

Đây là một trong những lý do tại sao các nhà thầu cơ điện đã sử dụng ống nối mềm sprinkler cho thiết kế xây dụng của như trường học, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, sân bay và số dự án thương mại khác.

Để có thêm thông tin về các loại ống mềm nối đầu sprinkler và nhiều sản phẩm thiết bị vật tư cơ điện khác, Quý khách xin vui lòng liên hệ với Nam Quốc Thịnh để được tư vấn cụ thể hơn về kỹ thuật cũng như các vấn đề liên quan.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:​

Hotline: 0917 80 3323 – 0919 226 994 – 0702 966 079​

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com​

Email: kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả