hộp công tắc nối đôi 5 lỗ dùng cho thi công hệ thống điện

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Ngoài thị trường hiện nay, nếu chịu khó tìm hiểu bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về số lượng chủng loại của hộp thép âm tường. Với từng nhu cầu khác nhau các nhà sản xuất đã không ngừng cho ra những mẫu mã với những chức năng phù hợp cho từng công việc cụ thể.

Hôm nay, Nam Quốc Thịnh sẽ giới thiệu cho mọi người sản phẩm hộp công tắc nổi đôi 5 lỗ, một loại công tắc được sử dụng nhiều trong dân dụng và công nghiệp.

Hộp công tắc nổi đôi 5 lỗ là loại vật tư điện có thiết kế hiện đại, sắc sảo với khả năng ứng dụng rất cao. Được sử dụng làm phụ kiện trung gian để kết nối 5 ống thép luồn dây điện ren IMC hoặc ống thép luồn dây điện trơn EMT và được sử dụng tại những vị trí ống thép đi nổi trên trần, tường hoặc sử dụng lắp đặt âm tường cũng rất tốt.

Sản phẩm được Nam Quốc Thịnh sản xuất với 2 loại size: hộp công tắc nổi đôi 5 lỗ 1/2 - tương thích với ống thép luồn dây điện 1/2 inch, hộp công tắc nổi đôi 5 lỗ 3/4 - phù hợp với ống thép luồn dây điện 3/4 inch. Và tùy vào mục đích sử dụng hay loại ống thép luồn dây điện bạn đang sở hữu mà lựa chọn cho công trình loại hộp công tắc nổi phù hợp.

Hộp công tắc nổi này được đúc tự nhiên từ hợp kim nhôm (Aluminum alloy) theo tiêu chuẩn UL541A của Mỹ. Các lỗ nối ống thép luồn dây điện được ren theo hệ NPT, BS, JIS.

Ngoài loại hộp công tắc nối đôi 5 lỗ, tại Nam Quốc Thịnh còn các các loại hộp nối công tắc đơn 3 lỗ, hộp nối công tắc tròn 5 lỗ với chất lượng đã được kiểm định Quatest 3.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994 – 0702 966 079

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com

Email: sales.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả