ống thép luồn dây điện malaysia cấp bởi nam quốc thịnh

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Từ lâu, khi mà ngành sản xuất ống thép luồn dây điện chưa thật sự phát triển mạnh ở trong nước thì các nhà thầu cơ điện thường phải sử dụng các loại ống thép nhập khẩu từ các nước trong khu vực

Các loại ống thép nhập khẩu phổ biến trong thị trường cơ điện ở nước ta có thể kể đến như thương hiệu Panasonic, Blue Eagle. Đặc biệt không thể không kể đến ống thép luồn dây điện đến từ thương hiệu Smartube của Malaysia. Sản phẩm ống nhập khẩu nhưng lại có giá thành phù hợp nên được đông đảo các nhà thầu ở trong nước tin dùng.

Ống thép luồn dây điện Smartube sở hữu nhiều ưu điểm so với các thương hiệu khác trên thị trường. Xét về yếu tố chất lượng, ống thép Smartube có chất lượng tương đường các loại ống khác với các đặc điểm vốn có như khả năng chống chịu va đập, chống cháy nổ và chống ăn mòn tốt.

Hệ thống ống thép luồn dây điện Smartube được Nam Quốc Thịnh nhập khẩu với số lượng lớn kèm theo hệ hống kích thước đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của tất cả các công trình từ lớn đến nhỏ.

Bên cạnh đó, nếu xét về yếu tố giá thành sản phẩm thì cùng 1 loại sản phẩm nhưng ống thép luồn dây điện Smartube lại có giá rẻ hơn nhiều so với các thương hiệu khác. Đây cũng là yếu tố giúp sản phẩm ống thép Smertube chiếm ưu thế trên thị trường cơ điện.

Hiện sản phẩm ống thép luồn dây điện thương hiệu Smartube đến từ Malaysia được sử dụng phổ biến để lắp đặt, thi công hệ thống điện với 2 loại ống chủ yếu đó là ống thép EMTống thép IMC.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:​

Hotline: 0917 80 3323 – 0919 226 994 – 0702 966 079​

Website: namquocthinh.com – ongluondaydiennqt.com​

Email: kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả