tìm hiểu về ống ruột gà chống thấm dầu kv nippon seam của nhật

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Việc sử dụng các ống luồn dây điện kém chất lượng là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến nhiều vụ cháy nổ như hiện nay, gây ra nhiều thiệt hại nghiêm trọng.

Thay vì việc tiết kiệm cho những sản phẩm ống luồn dây điện kém chất lương, bạn có thể là nhà đầu tư thông thái trong việc chọn lựa các sản phẩm chất lượng để bảo vệ cho hệ thống điện và cho cả công trình của mình. Về lâu dài, việc đầu tư 1 hệ thống điện chất lượng, an toàn sẽ đem lại lợi ích cao.

Do đó, các sản phẩm ống ruột gà được nhập khẩu mang thương hiệu Nippon Seam của Nhật Bản ngày càng được nhiều chủ đầu tư, nhà thầu trong nước tin dùng.

 

Hiện hệ thống sản phẩm ống ruột gà luồn dây điện của Nippon Seam có rất nhiều loại từ ống ruột gà inox, ống bọc nhựa PVC, ống bọc nhựa dày, ống bọc lưới inox. Một trong những sản phẩm ống luồn dây điện đang được đông đảo các nhà thầu, chủ đầu tư tin dùng trong hệ thống điện ở các công trình trọng điểm đó là sản phẩm ống ruột gà thép bọc nhựa dày chống dầu.

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa chống dầu KV được xem là loại ống chất lượng, có khả năng chống thấm dầu và nước hiệu quả. Loại ống này hay được biết đến với tên gọi khác là ống ruột gà KV có cấu tạo gồm 2 phần, phần lõi được làm từ thép mã kẽm cấu tạo dạng interlock hoặc semilock. Phần vỏ bọc bên ngoài được làm từ nhựa Vinyl tính chịu lạnh, chịu nhiệt độ tốt.

Với lớp vỏ dày bọc ở bên ngoài, ống ruột gà KV ngoài khả năng chống thấm nước thì còn có thể chịu được va đập và chống cháy nổ hiệu quả.

Hiện nay, sản phẩm ống ruột gà KV thương hiệu Nippon Seam hiện đang được Nam Quốc Thịnh phân phối số lượng lớn ống với 3 màu chủ đạo đó là đen, trắng và xám.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:​

Hotline: 0917 80 3323 – 0919 226 994 – 0702 966 079​

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com​

Email: kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả