nối ống thép imc bằng phụ kiện khớp nối ren

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Trước đây, ống luồn dây điện bằng nhựa thường được sử dụng phổ biến trong hầu hết các quy mô hệ thống điện từ nhỏ cho đến lớn. Nhưng các loại ống bằng nhựa này lại có nhược điểm không bền, kém an toàn khi xảy ra sự cố chập điện, cháy nổ nếu có hỏa hoạn xảy ra.

Ống thép luồn dây điện IMC được ra đời để giải quyết những nhược điểm của loại ống luồn dây điện bằng nhựa. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn lo lắng liệu sử dụng ống luồn dây điện bằng thép IMC có an toàn hay không?

Ống thép luồn dây điện IMC được làm bằng thép nên rất bền và chịu được va đập cao. Sử dụng ống thép IMC là một trong những phương pháp hiệu quả để bảo đảm an toàn cho hệ thống điện của công trình.

Để ống thép IMC phát huy hết công năng trong việc bảo vệ hệ thống điện, trước tiên chúng cần phải được lắp đặt hoàn thiện và khép kín. Để làm được điều này sẽ không thể nào thiếu đi loại phụ kiện quen thuộc đó là khớp nối ren.

Khớp nối ren IMC được làm từ vật liệu thép mạ điện phân hoặc thép mạ kẽm nhúng nóng nên có độ cứng, chắc chắn, chống va đập và chống cháy hiệu quả. Khớp nối được cán các bước ren chắc chắn xuyên xuốt từ đầu đến cuối giúp kết nối với ống thép IMC và các phụ kiện khác một cách dễ dàng.

Phụ kiện được thiết kế tròn, trơn thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng thao tác, lắp đặt nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian.

Hiện nay, phụ kiện khớp nối ren được Nam Quốc Thịnh phân phối số lượng lớn với các kích thước từ ½” đến 4”, có thể phù hợp sử dụng với tất cả các loại ống thép IMC hiện có trên thị trường.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994 – 0702 966 079

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com

Email: sales.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả