lựa chọn ống nhựa hdpe mang lại hiệu quả cao

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Ống luồn dây điện HDPE hay còn được gọi là ống nhựa gân xoắn, đây loại ống có khả năng bảo vệ tối đa cho các loại dây cáp điện và dây cáp viễn thông. Ống ruột gà gân xoắn được chế tạo bằng vật liệu nhựa HPDE chống thấm nước và chịu lực cực rất tốt.

Hiện nay, ống nhựa HDPE, rất được ưa chuộng sử dụng trong các công trình viễn thông, điện lực hiện đại nhằm bảo vệ hệ thống dây cáp khỏi các tác động như nước, hóa chất và các lực tác động bên ngoài vào.

HDPE Ba an

Hiện nay, loại ống nhựa HDPE đang được Nam Quốc Thịnh sản xuất và phân phối tại TP.HCM để đáp ứng nhu cầu thi công của khách hàng.

Ống gân xoắn HDPE được cấu tạo là một đường ống hình tròn với những bước ren liên tiếp nhau từ đầu đến cuối cuộn ống. Chính cấu tạo này giúp ống có khả năng chịu lực cao dưới các tác động của tải trọng giúp bảo vệ cáp điện ngầm tốt nhất. Ngoài ra, nhờ các đường gân xoắn mà ống có thể cuộn tròn với chiều dài lên đến 500m dễ dàng trong vận chuyển và thi công các công trình hạ ngầm đường điện.

Ống có khả năng chịu nhiệt tương đối tốt dưới tác động nhiệt của môi trường dưới lòng đất hoặc nhiệt độ trực tiếp từ mặt trời  giúp cho sản phẩm bên với thời gian.

Do đó, việc lựa chọn ống nhựa gân xoắn HDPE cho công trình của bạn thì bạn sẽ không phải lo lắng, ống chịu được các hóa chất từ môi trường rất tốt, không bị ăn mòn, hay hiện tượng rò rỉ nước tránh cho các hợp chất, hóa chất từ môi trường lọi vào trong ống giúp bảo vệ đường dây điện ngầm, dây cáp ngầm… giúp giữ nguyên được đặc tính kĩ thuật.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994 – 0702 966 079

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com

Email: sales.namquocthinh@gmail.com – namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả