hộp nối ren kín nước loại t chia hướng đa dạng cho ống thép

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Nam Quốc Thịnh hiện đang là nhà cung cấp uy tín sản phẩm hộp nối ren kín nước chất lượng cao với giá thành hợp lý. Phụ kiện hộp nối kín của chúng tôi đạt chất lượng ISO 9001:2008. Nam Quốc Thịnh sản xuất đa chủng loại các hộp nối kín nước với chất lượng được các nhà thầu trên cả nước tin dùng.

Lựa chọn sử dụng phụ kiện hộp nối kín nước tiêu chuẩn IP54 của Nam Quốc Thịnh là quyết định đúng đắn nhằm mang lại sự hoàn thiện tuyệt đối cho hệ thống điện của Quý khách hàng. Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng cải thiện hệ thống sản phẩm nhằm thỏa mãn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Sản phẩm hộp nối kín nước được sản xuất với nhiều kiểu dáng khác nhau để có thể phù hợp lắp đặt hệ thống điện theo nhiều trường hợp khác nhau. Thông thường, để kế nối hay chia hướng rẽ cho 2 đoạn ống thép luồn dây điện, người ta thường sử dụng các loại hộp nối kín nước như LR, LL, LB.

Hộp nối ren kín nước loại T chia hướng đa dạng cho ống thép

Còn với việc phải kết nối hay chia hướng rẽ cho ống thép luồn dây điện theo 3 hướng khác nhau thì phải làm thế nào? Ở những trường hợp như thế này, loại phụ kiện hộp nối ren kín nước T được sử dụng đến.

Hộp nối kín nước T với thiết kế hiện đại gồm 2 phần, phần thân có 3 đầu nối theo 3 hướng và nắp inox 304. Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 bộ phận góp phần tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh, chỉnh chu đến từng chi tiết.

Với thiết kế 3 đầu nối được tích trong cùng một sản phẩm giúp loại phụ kiện này có thể liên kết với 3 ống thép luồn dây điện khác nhau theo 3 hướng rất thích hợp sử dụng tại những vị trí đặc biệt, khó như giao điểm giữa tường và trần, giữa các vách tường với nhau.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994 – 0702 966 079

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com

Email: sales.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả