tìm hiểu thiết kế và cấu tạo của khuôn hàn hóa nhiệt

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Vì tính nguy hiểm của sét và để bảo vệ an toàn cho con người, công trình khỏi sét đánh hư hỏng, Nam Quốc Thịnh hiện nay đang cung cấp giải pháp chống sét an toàn phù hợp với các tiêu chuẩn chống sét hiện nay trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, đảm bảo mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Trong thi công hệ thống tiếp địa, việc đảm bảo điện trở đất được ổn định dài theo thời gian thì ngoài việc sử dụng hóa chất giảm điện trở thì các mối nối liên kết giữa cọc tiếp địa và dây dẫn phải đảm bảo tiếp xúc, độ bền theo thời gian lâu... dẫn đến điện trở đất sẽ ổn định nhất theo thời gian dài.

Để làm được điều này, hàn hoá nhiệt là phương pháp hiện đại nhất hiện nay để liên kết giữa dây cáp đồng trần với cọc tiếp địa. Và để thực hiện được phương pháp này, trước hết, chúng ta phải chuẩn bị cho mình loại khuôn hàn hóa nhiệt phù hợp.

Khuôn hàn hóa nhiệt thường được làm bằng than chì. Vậy, khuôn hàn hóa nhiệt sẽ có cấu tạo như thế nào?

Thiết kế, cấu tạo của khuôn hàn hóa nhiệt

Để phù hợp với mỗi kiểu mối hàn tương ứng thì các loại khuôn hàn hóa nhiệt được thiết kế riêng, với các rãnh, các khớp nối của khuôn phù hợp với từng kiểu mối hàn đa dạng.

Ngoài ra để phù hợp với các mối hàn với các loại cáp, cọc… có các kích cỡ khác nhau thì hình dạng, các rãnh trong khuôn cũng được thiết kế phù hợp đa dạng cho các loại cáp, cọc kích cỡ khác nhau cho phù hợp. Đi kèm với mỗi khuôn hàn thì có tay kẹp dùng để giữ, định vị khuôn hàn, mối hàn trong quá trình hàn.

Do được cấu tạo bởi than chì nên khuôn hàn có độ giãn nở nhiệt thấp, hiệu suất dẫn nhiệt cao, tương thích và chịu được nhiệt độ cao mà không bị biến dạng, khả năng kháng hóa chất tốt, bề mặt khuôn hàn khá trơn và sạch, không bị bám dính vật liệu hàn lên bề mặt nên rất dễ vệ sinh lau chùi sau thi công.

Ngoài ra, trọng lượng khuôn hàn tương đối nhẹ và dễ sản xuất, thuận lợi cho nhân viên kỹ thuật thi công.

Theo tiêu chuẩn nhà sản xuất và phụ thuộc vào vật liệu hàn thì một khuôn hàn hóa nhiệt có thể hàn được trên dưới 100 mối hàn.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994 – 0702 966 079

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com

Email: sales.namquocthinh@gmail.com – namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả