tìm hiểu cấu tạo của cọc tiếp địa chống sét

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Sấm sét là một hiện tượng tự nhiên, không những bắn ra các tia điện năng làm ảnh hưởng đến hệ thống điện của các công trình, gây ra các vụ cháy nổ và nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng đến tính mạng và sức khỏe của con người.

Do đó, để giảm thiểu các hệ lụy mà sét mang đến, bạn cần trang bị, đầu tư cho công trình mình một hệ thống chống sét hoàn thiện, đảm bảo khả năng sử dụng và mang tính an toàn cao.

Những hệ thống chống sét được lắp đặt chính xác với những phụ kiện chất lượng sẽ mang đến hiệu quả chống sét cao nhất, trong đó không thể thiếu cọc tiếp địa. Cọc tiếp địa là cốt lõi của một hệ thống tiếp địa – nền móng của mọi hệ thống chống sét.

Cọc tiếp địa về bản chất là một thanh kim loại, được vót nhọn ở một đầu để tiện cho việc cắm cọc xuống đất, đầu còn lại làm bằng. Đầu cọc có thể được làm ren để tiện cho việc nối 2 cây cọc với nhau.

Cọc tiếp địa VN

Chiều dài của cọc tiếp địa thông thường 2.4m, phi 14 -16 – 20. Cọc có thể được chôn theo hình chữ M, tâm giác hoặc theo một đường thẳng, mỗi cọc cách nhau từ 3 – 5m.

Trong trường hợp cần một cây cọc dài hơn 2.5m thì người ta cũng ghép các cây cọc ngắn với nhau chứ không dùng 1 cọc dài.

Ở thị trường Việt Nam, ngày nay người ta sử dụng nhiều nhất là ba loại cọc sau: cọc tiếp địa bằng đồng, cọc bằng thép mạ đồng và cọc bằng thép mạ kẽm nhúng nóng. Trong số đó, cọc tiếp địa đồng nguyên chất là tốt hơn cả do tính dẫn điện của đồng tốt hơn thép. Bù lại, đây cũng là loại cọc có chi phí khá cao và khó thi công hơn do đồng dẻo hơn thép và dễ bị cong vênh hơn trong khi thi công.

Nếu bạn đang có những thắc mắc về việc lắp đặt hệ thống chống sét hay có nhu cầu về các sản phẩm cọc tiếp địa thì hãy liên hệ với Nam Quốc Thịnh để được tư vấn tốt nhất.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994 – 0702 966 079

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com

Email: sales.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả