sử dụng kẹp xà gồ gang đúc hiệu quả cao vừa giúp tiết kiệm chi phí

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Hiện nay chúng ta có thể bắt gặp những chiếc kẹp xà gồ ở rất nhiều nơi, với nhiều mục đích khác nhau, nhưng chủ yếu là dùng để treo ty ren, nhằm tạo thành các hệ treo khác nhau trên khoảng không của trần nhà, giúp tận dụng khả năng chống đỡ chắc chắn và sự bền vững của thanh xà gồ.

Một số loại kẹp xà gồ phổ biến hiện nay đó là kẹp xà gồ chữ D, kẹp xà gồ gang đúc, kẹp xà gồ HB2, kẹp xà gồ kiểu cá sấu... Trong đó kẹp xà gồ kiểu gang đúc là vật dụng được sử dụng phổ biến nhất nhờ những tiện ích như chắc chắc, khả năng chịu tải trọng cao và thi công dễ dàng.

Song song đó, sản phẩm kẹp xà gồ nói chung và kẹp xà gồ gang đúc nói riêng hiện được Nam Quốc Thịnh cung cấp và phân phối trên thị trường với chất lượng đạt chứng nhận Quatest 3.

Kẹp xà gồ gang đúc treo ty có kiểu dáng chắc chắn, loại kẹp này được làm từ hợp kim gang cao cấp đúc nguyên khối nên có độ cứng, chắc, không rỉ sét nên thân thiện với các phụ kiện hay thiết bị đi kèm.

Đầu tiếp xúc của bulong định vị được gắng trên kẹp xà gồ gang đúc có dạng hình chóp, giúp bám chặt, cố định trên xà gồ. Ngoài ra cũng giúp cho thao tác, lắp đặt kẹp được nhanh chóng, chắc chắn.

Kẹp xà gồ treo ty gang đúc cho phép lắp đặt ty ren theo chiều thẳng đứng và có thể treo các thiết bị hạng nặng lên đến vài trăm kg.

Sản phẩm kẹp xà gồ gang đúc được sử dụng tốt trong nhà và ngoài trời, dùng tốt trong các hệ thống điện. Sử dụng kẹp xà gồ gang đúc của Nam Quốc Thịnh giúp tiết kiệm chi phí phát sinh nguyên vật liệu phụ trợ khác và còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình của bạn.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994 – 0702 966 079

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com

Email: sales.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả