sản phẩm máng cáp đục lỗ mang lại hiệu quả cao cho hệ thống m&e

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Hệ thống máng cáp, đặc biệt là loại máng cáp đục lỗ lại cho thấy có khả năng vượt trội trong việc chống lại sự tích tụ của độ ẩm bên trong, do đó làm giảm chi phí bảo trì hệ thống cáp dẫn và thiết bị điện trong quá trình sử dụng.

Có thể thấy, độ ẩm là nguyên nhân chính gây đến sự hư hỏng của các thiết bị và vật liệu điện. Nhiệt độ ngày và đêm dao động dẫn đến việc tích tụ hơi nước trong các ống dẫn cáp. Theo thời gian, độ ẩm này sẽ khiến đẩy nhanh sự ăn mòn của một số thành phần kim loại của thiết bị điện cũng như làm hư hỏng lớp vỏ cách điện của dây dẫn.

Các sản phẩm máng cáp đục lỗ có công dụng để dẫn dây điện, dây cáp và các loại dây khác trong các công trình cao ốc, văn phòng. Loại vật tư này có thiết kế về cơ bản giống máng cáp thường nhưng trên thân máng được đục lỗ với các kích thước bằng nhau. Với mỗi loại máng cáp khác nhau thì kích thước lỗ có thể khác nhau.

Máng cáp

Việc đục lỗ trên máng cáp đều được làm bằng máy chuyên dụng đảm bảo tính thẩm mĩ và tính kĩ thuật cao, nên máng cáp đục lỗ thành phẩm luôn đạt chuẩn cả về kĩ thuật và chất lượng.

Máng cáp đục lỗ được dùng để dẫn các loại dây cáp và dây điện nhằm giúp tiết kiệm không gian công trình, bảo vệ các loại dây cáp và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Loại máng cáp này có 1 ưu điểm hơn máng cáp thường đó là độ thông khí và thoáng mát. Các lỗ đục trên máng cáp sẽ giúp các đường dây dẫn bên trong không bị quá tải nhiệt, hay bị tăng nhiệt quá cao trong mùa nóng hoặc trong quá trình hoạt động.

Với nhiều ưu điểm dễ thấy của máng cáp đục lỗ, khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp cho mục đích sử dụng và môi trường lắp đặt.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994 – 0702 966 079

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com

Email: sales.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả