phụ kiện ống thép mạ kẽm nhúng nóng chỉ có ở nam quốc thịnh

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Trong sản xuất vật tư cơ điện ngày nay, nguyên liệu chính trong sản xuất ống thép luồn dây điện là thép. Với thành phần chính là sắt, ngoài ra còn có các kim loại khác như: Nhôm, Mangan, titan, vonfram, vanadium và zirconi. Ngoài ra còn có một số loại nguyên liệu được dùng cho quá trình hoàn thiện của ống thép luồn dây điện như lớp mạ kẽm bên ngoài, lớp sơn chống ăn mòn.

Ống thép sau khi trải qua các công đoạn sản xuất sẽ được phủ 1 lớp mạ kẽm nhúng nóng hay lớp mạ kẽm điện phân ở cả trong lẫn ngoài thành ống giúp tăng khả năng chúng chịu trong các điều kiện môi trường nơi lắp đặt.

Khi thi công hệ thống điện, ống thép luồn dây điện được được mạ kẽm nhúng nóng sẽ được liên kết với nhau bằng các loại phụ kiện. Do đó, phụ kiện dành cho loại ống này cũng sẽ được mạ kẽm nhúng nóng để có thể tương thích.

Các loại phụ kiện ống thép như khớp nối trơn, kẹp giữ ống có đế, hộp thép âm tường… sau khi được sản xuất sẽ được Nam Quốc Thịnh chuyển sang giai đoạn nhúng nóng. Tại đây, các loại phụ kiện ống thép này sẽ được nhúng hoàn toàn trong các bể kẽm nóng để có thể đảm bảo lớp kẽm sẽ bảo phủ kiến bề mặt.

Phụ kiện ống thép mạ kẽm nhúng nóng sau đó sẽ được gia công taro và bắt vít trước khi giao cho khách hàng thi công. Tùy theo số lượng và yêu cầu của khách hàng mà thời gian có thể thay đổi.

Hiện nay, Nam Quốc Thịnh đang sản xuất và phân phối các sản phẩm ống thép luồn dây điện và phụ kiện mạ kẽm nhúng nóng tại thị trường TP.HCM.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com

Email: sales.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả