phụ kiện đầu nối ống ruột gà thép & ống thép emt loại nhôm

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Trong thi công hệ thống cơ điện M&E, ống ruột gà lõi thép và ống thép luồn dây điện là 2 trong số những sản phẩm nổi bật, được nhiều công trình tin tưởng sử dụng.

Với khả năng chịu được những va đập mạnh, ống ruột gà lõi thép là một trong những lựa chọn phù hợp cho những công trình yêu cầu cao về kỹ thuật. Ống ruột gà lõi thép hoàn toàn có thể sử dụng trong mọi môi trường ngoài trời và những môi trường có sự va đập mạnh, nhất là các công trình xây dựng.

Ống ruột gà lõi thép kết hợp với ống thép EMT chính là một trong những cuộc cách mạng trong thi công hệ thống điện. Sự kết hợp giữa 2 loại ống này có thể bổ trợ cho nhau. Chính sự bù trừ hợp lý đã làm cho hệ thống điện trở nên hoàn hảo hơn.

Thông thường, để kết nối ống ruột gà thép với ống thép EMT, người ta thường sử dụng phụ kiện đầu nối ống mềm kín nước & ống thép EMT. Tuy nhiên, trong nhưng hệ thống điện không đặt vấn đề kín nước lên hàng đầu và ưu tiên giảm thiểu chi phí thi công tối đa có thể sử dụng phụ kiện đầu nối ống ruột gà thép & ống thép EMT loại nhôm.

Loại phụ kiện này được làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn và các bulong đi kèm làm bẳng thép M4. Do được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp nên phụ kiện khá cứng, chắc chắn, bền bỉ, tuổi thọ sử dụng lâu hơn các đầu nối thông thường khác. Ngoài ra, giá thành của loại đầu nối này cũng rẻ hơn nên có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư hiệu quả hơn.

Phụ kiện có thiết kế dạng kẹp nên ống thép EMT và ống ruột gà được cố định thông qua vít định vị được trang bị sẵn trên sản phẩm. Sản phẩm hiện đang được phân phối trên thị trường bởi Nam Quốc Thịnh với các kích thước 1/2", 1", 1 1/4", 1 1/2", 2" đáp ứng nhu cầu thi công của các công trình điện dân dụng.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994 – 0702 966 079

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com

Email: sales.namquocthinh@gmail.com – namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả