phụ kiện đầu nối ống ruột gà thép dạng kẹp loại nhôm

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Ống ruột gà lõi thép hay ống ruột gà thép bọc nhựa là những loại ống chuyên dùng để luồn dây cho các thiết bị có trạng thái chuyển động hoặc rung động. Ống ruột gà lõi thép thược được các kỹ sư cơ điện dùng lắp đặt ở những nơi mà ống thép cứng không lắp được.   

Khi sử dụng ống ruột gà thép nhằm thay thế ống luồn dây điện cứng, bạn nên xác định được địa hình đi dây trước và xem những loại ống nào sẽ làm việc tốt nhất. Ống ruột gà thép thường được sử dụng thường có kích cỡ ½” đến 2”, mặc dù nó được sản xuất với đường kính lên tới 4”.

Ở những hệ thống điện nhỏ, không cần kín nước thì loại ống ruột gà lõi thép trần được sử dụng. Và đi kèm với loại ống này, các loại phụ kiện cũng không cần kín nước. Do đó, để kết nối ống ruột gà lõi thép vào với hộp điện và các thiết bị, loại phụ kiện đầu nối ống ruột gà thép dạng kẹp được sử dụng.

Đầu nối ống ruột gà thép dạng kẹp thường được làm từ 2 loại chất liệu chính đó là hợp kim nhôm - Aluminum Alloy và Antimon - ZInc Die Cast.

Loại phụ kiện này có cấu tạo hiện đại gồm 2 đầu, đầu kết nối với box được trang bị tán ren và được cán ren bền giúp mối nối được bền vững, kín nước theo thời gian. Cố định ống ruột gà lõi thép thông qua kẹp vít vô cùng tiện lợi, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh lực vặn vít.

Sản phẩm đầu nối ống ruột gà thép dạng kẹp sở hữu thiết kế thon gọn, trọng lượng nhẹ góp phần giảm thiểu thời gian lắp đặt, thi công dễ dàng, nhanh chóng nhưng rất an toàn và hiệu quả. Phụ kiện đầu nối dạng kẹp chỉ thích hợp lắp đặt ở những khu vực khô ráo, không tiếp xúc trực tiếp với nước vì khả năng chống thấm, kín nước không cao.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994 – 0702 966 079

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com

Email: sales.namquocthinh@gmail.com – namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả