phụ kiện đầu nối ống mềm kín nước & ống thép imc

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Trong các hệ thống điện, chúng ta có thể sử dụng ống ruột gà lõi thép để luồn dây điện ở những khu vực đa dạng như trong nhà, ngoài trời tùy theo loại ống.

Có thể thấy, ống ruột gà lõi thép là phương án thay thế tốt cho ống thép luồn dây điện khi cần luồn dây điện cho các thiết bị cần di chuyển nhiều hoặc chịu sự rung động thường xuyên. Ngoài ra, chi phí bảo trì ống ruột gà lõi thép thấp đồng thời ống có tuổi thọ sử dụng lâu dài, ít hỏng hóc, ít phải sửa chữa, bảo dưỡng nên đây chính là sự lựa chọn tối ưu nhất cho các nhà thầu M&E.

Trong những trường hợp thi công, đôi lúc chúng ta không cần phải thay thế hoàn toàn bất kỳ loại ống nào mà chỉ cần kết nối 2 loại ống ruột gà với ống thép luồn dây điện ren IMC lại với nhau thì sẽ mang lại hiệu quả cao.

Trên thực tế, ống ruột gà lõi thép và ống thép luồn dây điện IMC hoàn toàn có thể kết nối với nhau bằng loại phụ kiện đầu nối ống mềm kín nước & ống thép IMC.

Phụ kiện đầu nối ống mềm kín nước & ống thép IMC

Đầu nối ống mềm kín nước và ống thép IMC được cấp bởi Nam Quốc Thịnh, sản xuất bằng chất liệu thép mạ kẽm trên dây chuyền công nghệ và máy móc siêu hiện đại.

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sắc sảo, gồm 2 phần: đầu kết nối với ống ren được cán ren trong chắc chắn phù hợp với tiêu chuẩn UL 1242 ANSI 80.6 C USA ống thép luồn dây điện ren IMC. Phần đầu còn lại được trang bị đầu chụp ống ruột gà và đai nhựa giúp kết nối được kín nước và bền chắc theo thời gian.

Phụ kiện này được dùng làm phụ kiện trung gian kết nối ống ruột gà thép kín nước với ống thép luồn dây điện ren IMC để tạo ra một hệ luồn kín nước, hạn chế tối đa sự xâm nhập của các loài côn trùng, gậm nhấm, mối mọt...

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994 – 0702 966 079

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com

Email: sales.namquocthinh@gmail.com – namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả