ống thép luồn dây điện trơn emt được cấu tạo như thế nào?

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Ống thép luồn dây điện Nam Quốc Thịnh là một trong những sản phẩm đã khẳng định được uy tín và chất lượng trên thị trường. Với khả năng chống cháy tốt, không gây khói độc nguy hiểm nếu xảy ra hỏa hoạn, có tuổi thọ và độ bền sử dụng cao, đây là sự lựa chọn tốt nhất để bảo vệ hệ thống điện cho mọi công trình.

Sản phẩm tại Nam Quốc Thịnh có 2 loại ống thông dụng đó là ống thép EMTống thép IMC. Trong đó, ống thép luồn dây điện trơn EMT (Electrical Metallic Tubing), gọi là ống trơn, thành mỏng không ren và có chiều dài danh nghĩa là 3.05m.

Ống thép trơn EMT được sản xuất theo tiêu chuẩn UL797/ASNI 80.3C của Mỹ. Loại ống này có sẵn các kích cỡ thương mại từ 1/2” đến 4”. Bên ngoài được mạ kẽm để bảo vệ chống ăn mòn và bên trong có lớp phủ poly me chống ăn mòn theo tiêu chuẩn. Ống được lắp với nhau bằng cách sử dụng các khớp nối và bộ kết nối loại vít.

Thông thường, ống thép luồn dây điện trơn được cấu tạo từ 4 lớp:

  • Lớp sơn tĩnh điện Slip Coat: là lớp nằm ở trong cùng của ống thép. Đây là lớp vật chất có tác dụng tạo độ trơn khi thao tác với dây cáp điện, tránh làm trầy xước dây cáp. Ngoài ra lớp sơn này cũng có chức năng chống chống giật, chống rò gỉ điện.
  • Lớp thép: Là lớp vật chất cấu tạo chính của ống thép.
  • Lớp mạ kẽm nhũng nóng hoặc mạ kẽm điện phân: Có khả năng ngăn chặn sự ăn mòn, chống gỉ sét cho sản phẩm.
  • Lớp Polyme: Là lớp vật chất ngoài cùng của ống thép. Đây được coi là lớp bảo vệ ống thép, hạn chế sự ảnh hưởng từ môi trường lên sản phẩm, đồng thời chống trầy xước bề mặt ống hiệu quả. 

Nhờ những ưu điểm và đặc trưng về cấu tạo, ống thép luồn dây điện EMT có thể dùng để đặt âm tường, âm sàn bê tông hoặc lắp đặt nổi trên trần. Sản phẩm thích hợp sử dụng nhất ở những khu vực trong nhà. Đối với các vị trí lắp đặt ngoài trời thì cần được mạ kẽm nhúng nóng để có độ bền cao hơn.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:​

Hotline: 0917 80 3323 – 0919 226 994 – 0702 966 079​

Website: namquocthinh.com – ongluondaydiennqt.com​

Email: kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả