ống thép luồn dây điện imc blue eagle phân phối tại nqt

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Để đáp ứng được nhu cầu thi công hệ thống điện, các sản phẩm ống luồn dây điện được sản xuất với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, chất liệu để phù hợp với các quy mô công trình khác nhau.

Trong đó, các sản phẩm ống thép luồn dây điện là loại có chất lượng tốt, được nhiều nhà thầu cơ điện tin dùng. Bên cạnh các loại ống thép được sản xuất ở trong nước, tại Nam Quốc Thịnh còn cung cấp các loại ống thép luồn dây điện nhập khẩu mà điển hình là sản phẩm ống thép luồn dây điện Blue Eagle.

Đối với mỗi công trình và vị trí lắp đặt dây dẫn điện sẽ phù hợp với một loại ống luồn nhất định. Trong bài viết hôm nay, Nam Quốc Thịnh sẽ giới thiệu đến mọi người sản phẩm ống thép luồn dây điện IMC Blue Eagle. Nhìn chung, đây là loại ống thép chuyên dụng có thành ống dày, được sử dụng phổ biến trong thi công hệ thống điện của hầu hết các công trình nhà máy, xí nghiệp.

Đặc điểm nổi bật của ống thép luồn dây điện IMC Blue Eagle, giúp thi hút được nhiều nhà thầu tin tưởng, chọn lựa đó là khả năng chịu nhiệt vời, do đó, ống được sử dụng như là một trong những giải pháp hạn chế cháy nổ hiệu quả trong các hệ thống điện.

Ngoài ra, loại ống thép này được làm từ vật liệu thép mạ kẽm và thép nhúng nóng, được thiết kế với thành ống dày, độ bền cao nên có thể chống chịu được va đập mạnh, chống va đập tốt, không xảy ra móp méo khi có va chạm xảy ra.

Sản phẩm ống thép luồn dây điện IMC Blue Eagle đến từ Thái Lan hiện đang được Nam Quốc Thịnh phân phối tại thị trường TP.HCM với các loại ống có các size từ ½” đến 2”.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994 – 0702 966 079

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com

Email: sales.namquocthinh@gmail.com – namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả