ống thép luồn dây điện emt blue eagle đến từ thái lan

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Tại những khu vực có độ va đập cơ khí cao, ống thép luồn dây điện được các nhà thầu cơ điện ưu tiên sử dụng bởi ống có thành dày, vô cùng bền chắc.

Ống thép luồn dây điện sở hữu nhiều ưu điểm nên được ứng dụng nhiều trong thi công thực tế. Do đó, loại vật tư này thường được sử dụng như là một giải pháp bảo vệ an toàn cho mạng lưới điện tại những khu vực có môi trường khắc nghiệt hoặc những công trình đặc thù đòi hỏi sự bảo vệ cao nhất do dễ xảy ra cháy nổ như nhà xưởng, tầng hầm…

Cùng với các loại ống thép luồn dây điện nội địa, ống thép nhập khẩu có khả năng chịu lực tốt, độ bền lâu dài, độ an toàn cao cũng như độ linh hoạt về thiết kế vì có thể lắp đặt ở nhiều vị trí và phù hợp với mọi điều kiện môi trường.

Với mức chênh lệch giá thành không đáng kể, tuy nhiên chất lượng lại vượt trội cho nên ống thép luồn dây điện đến từ thương hiệu Blue Eagle của Thái Lan được đông đảo nhà thầu cơ điện trong nước lựa chọn sử dụng.

Ống thép luồn dây điện EMT Blue Eagle là một trong những loại ống thép nhập khẩu được dùng phổ biến nhất hiện nay trong việc thi công, bảo vệ hệ thống điện.

Sản phẩm ống thép luồn dây điện EMT Blue Eagle được làm bằng vật liệu thép mạ kẽm và thép mạ kẽm nhúng nóng, sản xuất theo tiêu chuẩn UL797 – ANSI C 80.3. Với thiết kế với bề mặt trơn nhẵn nên loại ống này rất thuận tiện cho việc lắp đặt cũng như giảm tối đa ma sát khi dây điện tiếp xúc với bề mặt ống.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994 – 0702 966 079

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com

Email: sales.namquocthinh@gmail.com – namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả