ống nhựa luồn dây điện pvc giá rẻ, chất lượng cao tại nqt

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Việc thi công hệ thống điện với ống luồn dây điện hiệu quả, chắc chắn và an toàn là điều không hề dễ dàng đối với bất kì ai. Ống luồn dây điện cần phải có sự trợ giúp đắt lực của các loại phụ kiện trong quá trình lắp đặt.

Ống luồn dây điện nhựa pvc là thiết bị mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy hiện nay trong hệ thống điện với nhiệm vụ chính là bảo vệ các dây điện trong hệ thống. Ngoài thị trường hiện nay bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy chúng có rất nhiều mẫu mã chủng loại khác nhau tùy thuộc vào nhiều nhu cầu sử dụng để có được hiểu quả tốt nhất.

Các loại ống này được làm từ chất liệu nhựa PVC cao cấp đáp ứng đầy đủ yêu cầu kỹ thuật theo tiêu chuẩn chất lượng Quatest 3. Đây là loại ống có chất lượng, chống chịu được tốt sự ăn mòn cũng như dễ dàng cho việc thao tác và không hề gây tổn hại cho các vật liệu khác trong quá trình thi công.

Với trọng lượng nhẹ, dễ uốn nắn theo điều kiện địa hình, dễ dàng và thuận tiện cho người dùng trong thao tác, vận chuyển cũng như thi công, tiết kiệm chi phí, giá thành rẻ nên hiện nay đây là loại ống luồn dây điện quốc dân được người dùng cũng như giới kĩ thuật rất ưa chuộng.

Sản phẩm ống luồn dây điện nhựa pvc hiện nay được Nam Quốc Thịnh bán với một mức giá vô cùng phù hợp với mọi nhà, bạn có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm hiện nay. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với Nam Quốc Thịnh để có được một cuộc sống an toàn, chất lượng hơn.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994 – 0702 966 079

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com

Email: sales.namquocthinh@gmail.com – namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả