máng lưới mạ điện phân thương hiệu nam quốc thịnh

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Nam Quốc Thịnh là thương hiệu Việt Nam chuyên sản xuất các loại máng lưới, thang cáp, máng cáp, khay cáp. Chất lượng các sản phẩm của Nam Quốc Thịnh trước khi đưa ra thị trường đã được chứng chứng nhận Quatest 3.

Sản phẩm máng lưới tại Nam Quốc Thịnh có 3 loại khác nhau. Tùy theo nhu cầu của mọi công trình mà có thể ứng dụng các loại máng lưới khác nhau giúp đáp ứng mọi yêu cầu khắc khe nhất của các nhà thầu cơ điện. Bạn có thể lựa chọn máng lưới mạ điện phân, máng lưới mạ kẽm nhúng nóng hay máng lưới inox để thi công.

Kết quả hình ảnh cho máng lưới mạ điện phân

Trong đó, máng lưới mạ điện phân thương hiệu Nam Quốc Thịnh là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nhưng chất lượng luôn ngang bằng các sản phẩm máng lưới nhập khẩu với giá thành luôn thấp hơn, tạo điểu kiện cho mọi nhà thầu cơ điện luôn an tâm sử dụng mà không cần lo ngại chi phí vượt mức dự toán so với khi sử dụng các sản phẩm máng lưới nhập khẩu.

Khác với mạ kẽm nhúng nóng, máng lưới mạ kẽm điện phân chỉ được phủ mặt ngoài của máng. Người ta dùng công nghệ mạ điện phân, tạo kết tủa trên bề mặt lớp kim loại nền một lớp kim loại mỏng để chống sự ăn mòn, tăng kích thước, tăng độ cứng bề mặt.

Do được làm từ chất liệu cao cấp cũng như trải quá quy trình điện phân hiện đại nên sản phẩm có độ cứng, chắc, độ bền cao cũng như vòng đời sử dụng sẽ lâu hơn những loại máng lưới thông thường.

Ngoài việc đảm bảo an toàn trong thi công, thao tác lắp máng lưới mạ điện phân cũng rất dễ dàng, chỉ cần vài thao tác cùng với vài phụ kiện nho nhỏ là bạn có thể hoàn thiện một hệ thống giá đỡ, hệ treo vừa chắc chắn vừa mang tính thẩm mỹ cao.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994 – 0702 966 079

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com

Email: sales.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả