kẹp treo ống thép luồn dây điện có ron cao su

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Nhạy bén trong việc nắm bắt nhu cầu của khách hàng, Nam Quốc Thịnh đã mang đến dòng sản phẩm kẹp treo ống thép luồn dây điện giá rẻ với chất lượng đạt tiêu quốc thế, phù hợp với mọi công trình. Để có được sản phẩm kẹp treo ống chất lượng cao và giá cả hợp lý thì Quý khách vui lòng liên hệ 0968 914 086 để được tư vấn và giải đáp sản phẩm.

Khi đến với Nam Quốc Thịnh, bạn sẽ không phải mât quá nhiều thời gian để chọn cho mình những sản phẩm kẹp treo phù hợp bởi tại đây có hệ thống kẹp treo ống rất đa dạng từ mẫu mã, chất liệu cho đến kích thước.

Các loại kẹp treo ống giúp cố định ống thép luồn dây điện tại 1 điểm ở trên cao. Có thể thấy, đây là một trong số những loại phụ vô cùng hữu ích của ngành công nghiệp cơ điện mà đặt biệt là hệ treo ống luồn dây điện.

Trong số hệ thống kẹp treo ống tại Nam Quốc Thịnh, kẹp treo ống có ron cao su nổi lên như là loại kẹp nổi bật, giúp kết nối ống thép luồn dây điện chống rung lắc bảo vệ hệ thống ống thép hiệu quả trong mọi công trình.

Kẹp treo ống có ron cao su D27

Phụ kiện kẹp treo ống có ron cao su được làm bằng thép mạ kẽm và thép mạ kẽm nhúng nóng có thêm phần ron cao su được làm từ nhựa pvc được bám vào 2 bên mặt của kẹp giúp giảm ma sát khi treo ống cố định ống thép không bị rung lắc ổn định an toàn cho hệ thống ống luồn dây điện.

Kẹp treo ống có ron cao su được thiết kế với 2 nữa và được siết lại bằng ốc vít giúp cố định ống thép vào bên trong. Trên đỉnh đầu của kẹp có gắn thêm 1 khớp nối ren giúp kết nối với ty ren.

Hiện nay, Nam Quốc Thịnh đang phân phối kẹp treo ống có ren cao su với các kích thước từ 21mm cho đến 216mm.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả