kẹp giữ ống có đế dùng cho ống thép luồn dây điện emt

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Trong các hệ thống điện này, ống thép luồn dây điện rất thích hợp được sử dụng, đặc biệt là sản phẩm ống thép luồn dây điện trơn EMT. Đây là loại ống với thành ống mỏng, không ren răng được, dể dàng uốn cong theo từng địa hình thi công.

Ống thép luồn dây điện thường được ứng dụng trong thi công hệ thống điện trong nhà với các đoạn ống đi nổi trên trần và tường nhà theo các hình dạng nhất định, nhằm tạo điểm nhấn cho không gian. Tuy nhiên, để thi công được hệ thống điện theo phong cách này phải cần đến những loại phụ kiện chuyên dụng phù hợp để bổ trợ.

kẹo có đế EMT 3/4

Kẹp ống có đế là một trong những loại phụ kiện của ống thép luồn dây điện trơn, rất thích hợp để dùng trong những trường hợp như thế này. Đây là loại phụ kiện giúp cho việc kết nối và giữ ống thép EMT đi trên sàn nhà, tường và trần nhà một cách hiệu quả.

Phụ kiện kẹp ống có đế ống thép EMT được làm bằng thép, sau đó trải qua quá trình mạ kẽm điện phân và mạ kẽm nhúng nóng nên có cấu tạo khá chắc chắn, đó đó có khả năng chịu tải cao.

Với thiết kết nhỏ gọn bao gồm phần thân và phần đế kẹp. Trong quá trình thi công, phần thân kẹp có nhiệm vụ ôm và giữ ống, phần đế được kết nối với phần thân thông qua vít định vị rồi sau đó được gắn trực tiếp vào bề mặt tường, trần nhà.

Thông thường, kẹp giữ ống mạ kẽm nhúng nóng thường được nhiều công trình sử dụng bởi chất lượng và tuổi thọ sử dụng cao. Loại kẹp này có thể dùng tốt trong nhiều điều kiện thời tiết khắt nghiệt.

Kẹp ống có đế được dùng để cố định ống EMT khi đi ống sát bề mặt tường, trần nhà và những nơi có bề mặt không phẳng. Phù hợp lắp đặt với ống thép luồn dây điện tại nhiều vị trí. Hiện nay, kẹp ống có đế ống thép EMT được Nam Quốc Thịnh sản xuất với nhiều kích thước từ ½” đến 4”, phù hợp với các kích thước ống thép phổ biến hiện nay trên thị trường.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:​

Hotline: 0917 80 3323 – 0919 226 994 – 0702 966 079​

Website: namquocthinh.com – ongluondaydiennqt.com​

Email: kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả