hộp thép pullbox trung gian dùng thi công hệ thống điện

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Trong công trình dân dụng cũng như công nghiệp, dây điện cần phải được bảo vệ trong điều kiện tốt nhất có thể. Do đó, việc cho ra đời hộp thép Pullbox dùng để luồn dây điện âm hoặc nổi là một giải pháp mới trong việc thi công và lắp đặt hệ thống cơ điện M&E.

Hộp thép Pullbox hiện đang là một trong những sản phẩm hộp thép âm tường đang được Nam Quốc Thịnh sản xuất và phân phối trên thị trường hiện nay. Đây là những sản phẩm không thể thiếu trong quá trình lắp đặt thi công hệ thống điện âm tường đi nổi trên bề mặt, sản phẩm giúp kết nối dây điện của ống luồn dây điện và các thiết bị điện từ bên ngoài.

Sản phẩm hộp thép Pullbox là hộp nối chất chắn và tiện lợi nhất thường sử dụng cho các khu vực trong nhà và ngoài trời. Dùng làm hộp đấu nối trung gian, trung chuyển cho nhiều loại cỡ ống thép luồn dây điện khác nhau như ống thép trơn EMT và ống thép ren IMC.

Loại hộp thép này được làm từ hợp kim thép mạ kẽm bên ngoài, hộp thép Pullbox có cấu tạo chắc chắn chống được va đập bên ngoài bởi các tác nhân vật lý. Hộp thép còn có thể chống lại quá trình oxi bởi được mạ kẽm bên ngoài giúp cho tuổi thọ sử dụng cao. Hiệu quả lâu dài đối với hệ thống điện làm hộp công tắc trung gian với ống thép luồn dây điện.

Hộp thép Pullbox do được thiết kê không có lỗ chờ sẵn nên khi thi công, chúng ta có thể đột lỗ theo ý muốn của mình. Ngoài ra, loại hộp thép này còn được liên kết bằng nắp nên có thể dể dàng tháo ráp kiểm tra bên trong. Với kích thước khá rộng nên ưu điểm của hộp gắn được nhiều thiết bị hơn, nhìu loại ống thép hơn.

Hiện nay, tại Nam Quốc Thịnh, sản phẩm hộp thép Pullbox đang được phân phối với các kích thước đó là 100x100mm, 150x150mm, 200x200mm, 250x250mm…

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994 – 0702 966 079

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com

Email: sales.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả