hộp nối ren 4 ngã – phụ kiện ống thép luồn dây điện imc

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Ống thép luồn dây điện IMC là một trong những sản phẩm sử dụng phổ biến ở nước phát triển trên thế giới và trong đó có Việt Nam. Sản phẩm không cháy và không tạo khói độc khi cháy, chịu được va đập cao, bảo vệ tốt dây điện, chống nhiễu điện từ, dễ thay đổi hệ thống đi dây dẫn điện trong tương lai.

Với những ưu điểm kể trên, Nam Quốc Thịnh kỳ vọng rằng, trong tương lại, ống thép luồn dây điện IMC của Nam Quốc Thịnh sẽ trở thành sản phẩm vật tư cơ điện không thể thiếu trong hệ thống cơ điện M&E.

Trong hệ thống phụ kiện ống thép luồn dây điện IMC, hộp chia ren chia ngã là phụ kiện dùng kết hợp với ống IMC trong việc chia ngã cho hệ thống ngã rẽ của dây điện. Không chỉ tạo ngã rẽ tốt cho hệ thống dây điện mà nó còn giúp cho việc đấu nối dây điện trở nên dễ dàng hơn.

Hộp nối ren 4 ngã – Phụ kiện ống thép luồn dây điện IMC

hộp nối ren 4 ngã là một trong những loại phụ kiện ống IMC dùng liên kết ống thép ren IMC chia ngã theo 4 hướng khác nhau và đấu nối đây điện tại hộp nối. Đây là một trong những loại phụ kiện cho khả năng chia hướng ống thép đa dạng, phù hợp với những hệ thống điện có số lượng ống luồn lớn.

Phụ kiện hộp nối ren 4 ngã được cán ren chắc chắn, ngoài ra, các lỗ nối được gia công cẩn thận nên có bền mặt trơn lán, không làm xướt dây điện khi đi dây vào bên trong.

Cũng giống như các loại hộp nối ren chia ngã khác, hộp nối ren 4 ngã cũng được thiết kế với phần thân được đúc bằng hợp kim nhôm cao cấ. Phần nắp được làm bằng inox 304 và cố định bằng hệ thống vít định vị, có thể tháo rời.

Sản phẩm này hiện đang được sản xuất và phân phối tại Nam Quốc Thịnh. Ngoài ra, tại đây chúng tôi còn cung cấp nhiều loại phụ kiện ống thép IMC khác cho khách hàng lựa chọn.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994 – 0702 966 079

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com

Email: sales.namquocthinh@gmail.com – namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả