hộp nối ống thép luồn dây điện chống thấm nước loại c

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Hộp nối kín nước là một trong những thiết bị quan trọng nhất trong một công trình. Sản phẩm có khả năng chống nước hiệu quả, giúp mang đến sự an toàn cho dây điện nói riêng và hệ thống điện nói chung.

Nam Quốc Thịnh là công ty chuyên sản xuất, cung cấp sỉ lẻ hộp nối ren kín nước mang thương hiệu Việt Nam, sản phẩm của Nam Quốc Thịnh hoàn toàn có thể thay thế hộp nối nhập khẩu.

Ngoài ra, Nam Quốc Thịnh liên tục cải tiến quy trình sản xuất hộp nối ren kín nước để luôn đem lại sản phẩm tốt nhất đến Quý khách hàng. Sản phẩm được sử dụng trong hàng ngàn công trình xây dựng lớn nhỏ tại Việt Nam.

Hộp nối ống thép luồn dây điện chống thấm nước loại C

Hộp nối ren kín nước ống thép luồn dây điện được xem như loại phụ kiện cao cấp, thiết yếu để có thể tạo ra một hệ thống ống thép hoàn thiện và mang giải pháp an toàn điện. Trong đó, loại hộp nối kín nước C là phụ kiện giúp kết nối 2 ống thép luồn dây điện với nhau theo hướng thẳng, tăng chiều dài tiêu chuẩn của ống thép lên nhiều lần và còn bảo vệ mối nối dây dẫn điện khỏi những va chạm, ảnh hưởng ngoại cảnh.

Phụ kiện hộp nối kín nước C có thiết kế hiện đại là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần thân hộp với 2 đầu nối và nắp inox 304 tiện dụng. Bên cạnh đó có có trang bị thêm phần ron cao su ở bên dưới nắp để gia tăng khả năng kín nước cho loại phụ kiện này.

Không gian bên trong hộp nối C rộng, thoáng đủ diện tích để chứa dây dẫn điện và tỏa nhiệt. Phần nắp hộp tiện dụng, cố định hộp nối bằng vít nên việc tháo hoặc lắp rất dễ dàng. Giúp khách hàng có thể thuận tiện hơn trong việc bảo trì hay thay thế đường nối dây dẫn điện.

Hộp nối kín nước loại C hiện đang được phân phối tại Nam Quốc Thịnh với các kích thước từ ½” đến 4”.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994 – 0702 966 079

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com

Email: sales.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả