giới thiệu cùm ubolt lá - phụ kiện để treo ống thép luồn dây điện

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Ống thép luồn dây điện được sản xuẩn bao gồm đường kính trong và đường kính ngoài. Do đó, việc tính toán đường kính ống thép giúp đơn vị thi công lựa chọn loại dây dẫn và số lượng dây dẫn cho phù hợp với hệ thống điện, tránh tình trạng quá tải trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, việc nắm rõ được kích thước của đường ống thép luồn dây điện giúp Quý khách có thể lựa chọn được loại kẹp treo ống cũng kích thước phù hợp cho công trình của mình.

Giới thiệu cùm Ubolt lá - Phụ kiện để treo ống thép luồn dây điện

 

Cùm ubolt lá treo ống

Cùm Ubolt lá là một chi tiết quan trọng dùng để thi công hệ thống ống thép luồn dây điện trong các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. Với ưu điểm là thiết kế đơn giản, lắp đặt dễ dàng, độ chịu tải lớn… Cùm Ubolt lá đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi công trình.

Hiện nay, cùm Ubolt lá rất được các nhà thầu ưa chuộng bởi khả năng chịu lực lớn cùng độ bền và tuổi thọ cao và có thể kéo dài đến 50 năm nếu chúng được làm việc trong môi trường khô ráo.

Cùm Ubolt lá là một phụ kiện treo ống được làm bằng thép hoặc thép mạ kẽm nhúng nóng. Do được làm bằng thép cán mỏng có độ dày, nên cùm Ulbolt lá có tính dẻo cao. Kẹp được thiết kế ở mỗi đầu được gắn một con bu long dùng cho kết hợp với thanh chống đa năng hoặc thiết bị khác và được giữ chặt bằng tán.

Nam Quốc Thịnh là một trong những nhà phân phối cùm Ubolt lá treo ống với giá tốt, cạnh tranh nhất trên thị trường. Bên cạnh việc bán cùm Ubolt lá với giá hợp lý, Nam Quốc Thịnh luôn đưa chất lượng sản phẩm lên hàng đầu mang đến độ tin cậy cao cho Quý khách.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:​

Hotline: 0917 80 3323 – 0919 226 994 – 0702 966 079​

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com​

Email: kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả