cung cấp tắc kê đạn treo ty ren chất lượng, giá rẻ

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Trong quá trình thi công hệ treo với phụ kiện chính là thanh chống đa năng làm giá đỡ, thanh chống đa năng cần được treo lên cao bởi ty ren. Đối với những ta gà mơ mới vào nghê thì sẽ thắc mắc rằng ty ren dùng để treo thanh chống đa năng được treo trên trần betong bằng loại phụ kiện gì?

Để giải đáp thắc mặc cho  mọi người, Nam Quốc Thịnh sẽ giới thiệu phương pháp treo ty ren bằng tắc kê đạn trên trần, dầm betong 1 cách chắn chắn, hiệu quả.

Tắc kê đạn là một loại bulông có cấu tạo đặc biệt, có thể thay đổi kích thước và được bắn cố định vào tường hoặc trần bê tông, tạo ra liên kết giữa tường và trần bê tông với các hệ thống thanh chống đa năng thông qua ty ren.

Tại Nam Quốc Thịnh đang có các loại tắc kê đạn kích thước M6, M8, M10, M12, M16… Tùy thuộc vào kích thước hệ treo của thanh chống đa năng để chọn lựa loại tắc kê đạn và ty ren phù hợp để đảm bảo hiệu quả.

 

Ngoài ra, trong quá trình thi công, chúng ta cần tính toán và đánh dấu vị trí đóng tắc kê đạn hợp lý sao cho khoản cách giữa 2 thanh ty ren treo nở đạn có thể chịu được tải trọng 1 cách tốt nhất.

Có thể thấy, tắc kê nở đạn có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Vì vậy, chúng có vai trò rất quan trọng mà nếu thiếu chúng, nhiều công trình, đặc biệt là hệ treo đối với thanh chống đa năng sẽ không thể hoàn thiện.

Hiện nay, Nam Quốc Thịnh đang cung cấp các sản phẩm như thanh chống đa năng, ty ren và tắc kê đạn phục vụ cho quá trình thi công hệ treo của nhiều công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước.

Các sản phẩm của chúng tôi đều đạt chứng nhận chất lượng Quatest 3 nên Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0917 80 3323 – 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994

Website: namquocthinh.com

Email: kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com – namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả