cọc tiếp địa đến từ ấn độ có những loại nào?

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Cọc tiếp địa là loại vật tư vô cùng quan trọng trong hệ thống chống sét hiện đại. Do khả năng truyền sét cực kỳ tốt, cọc tiếp địa mạ đồng là một trong những loại cọc tiếp địa được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Loại cọc này được sử dụng trong các công trình tiếp địa để chống sét trực tiếp hoặc hệ thống sét lan truyền. Ngoài ra, cọc tiếp địa mạ đồng cũng có thể được lắp đặt để bảo vệ cho những hệ thống điện lưới lớn cần độ an toàn cao như hệ thống đèn đường cao áp, hệ thống điện lưới quốc gia.

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm cọc tiếp địa có rất nhiều loại đủ chủng loại và xuất xứ khác nhau. Tuy nhiên, thương hiệu cọc tiếp địa quen thuộc được người tiêu dùng đánh giá cao đó là cọc tiếp địa Ấn Độ. Bởi hãng đã có mặt ở thị trường Việt Nam khá lâu và người tiêu dùng ưa thích.

Vậy, cọc tiếp địa đến từ Ấn Độ có những loại nào?

Cọc tiếp địa đến từ Ấn Độ hiện nay được nhiều người khách hàng trong nước biết đến với 2 thương hiệu chính đó là cọc tiếp địa Axis và cọc tiếp địa Hex.

Nhìn chung, 2 loại cọc tiếp địa này được làm từ vật liệu hợp kim thép cao cấp với khả năng chống lại môi trường tốt nhất có cấu tạo chắc chắn. Mạ thêm một lớp đồng dày, kỹ thuật mạ đồng cao tạo độ bám chắc chắn.

Cọc tiếp địa Hex cọc tiếp địa Axis được sản xuất theo tiêu chuẩn IEC 62501 và TCN2068-174. Sản phẩm được sản xuất có hình thức bóng đẹp, lớp mạ dày 150-200micron, dễ đóng xuống đất ở các vùng đất khô cứng, đóng không bị gãy hoặc cong.

Hiện nay, cọc mạ đồng Hex và cọc tiếp địa Axis được cung cấp tại Nam Quốc Thịnh có 2 loại chủ yếu, đó là phi 16 x 2,4m hoặc 3m, phi 14.2 x 2,4m hoặc 3m.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994 – 0702 966 079

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com

Email: sales.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả