các loại máng lưới nam quốc thịnh

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Để có thể treo, cố định các loại vật tư điện: hệ thống ống thép luồn dây điện, ống ruột gà lõi thép bọc nhựa, dây cáp mạng... ngoài việc sở hữu một loại hệ thống thanh chống đa năng chất lượng, ty ren cao cấp thì bạn cũng không thể thiếu sản phẩm máng lưới.

Và trên thị trường hiện nay có quá nhiều nơi cung cấp máng lưới với nhiều mức giá khác nhau khiến người dùng khó có thể tin tường và lựa chọn được một địa chỉ và sản phẩm tốt, chất lượng.

Công ty TNHH thiết bị điện Nam Quốc Thịnh lấy khách hàng và chất lượng làm tiêu chí kinh doanh nên những sản phẩm được bán ra bởi công ty không những có chất lượng tốt, khả năng ứng dụng cao mà còn có mức giá cạnh tranh, phù hợp với nền kinh tế.

Phân loại máng lưới

Để đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường và quý khách hàng, máng lưới được chia thành nhiều loại khác nhau: máng lưới inox 304, máng lưới thép mạ kẽm nhúng nóng, máng lưới điện phân. Mỗi loại máng lưới sở hữu nhiều ưu điểm riêng biệt nhưng đều được dùng làm giá đỡ hoặc hệ treo.

Máng lưới inox 304

Máng lưới inox 304 là sản phẩm được kết hợp từ những sợi inox có tính cơ cao thông qua những mối hàn chắc chắn và được uốn cong theo hình dạng thích hợp.

Máng lưới inox 304 cao cấp

Máng lưới inox 304 được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ hiện đại của Châu Âu, đạt tiêu chuẩn chất lượng và mang tính ứng dụng cực cao

Do là loại inox nên máng lưới không bị rỉ sét hay mài mòn dưới tác động của các tác nhân gây hại: nước, độ ẩm, côn trùng, vật nhọn…

Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt cực tốt, không cháy, tan chảy hay tạo khói khi có hỏa hoạn hoặc cháy nổ.

Có độ bền cực cao, tuổi thọ sử dụng lâu, có khả năng tái sử dụng cao.

Đồng thời, khả năng chịu trọng lượng và va đập tốt được xem là ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm. Với ưu điểm ấy, máng có thể dùng làm giá đỡ cho nhiều loại vật dụng khác nhau.

Bên cạnh đó, thao tác lắp đặt, thi công cũng rất dễ dàng, thuận tiện và an toàn giúp giảm tối đa thời gian và công sức.

Máng lưới mạ kẽm nhúng nóng

Máng lưới mạ kẽm nhúng nóng được làm bằng lưới thép mạ kẽm và trải qua quá trình nhúng nóng hiện đại nhằm tăng độ bền cho sản phẩm.

Máng lưới sản xuất từ những sợi thép kéo nguội cường độ cao và hàn bằng công nghệ hàn tự động tiếp điểm điện cực nóng chảy, tại vị trí tiếp xúc các sợi dây thép chảy ra, dính vào nhau tạo thành một khối đồng nhất mà không ảnh hưởng đến cường độ và tiết diện chịu lực của thép.

máng lưới mạ kẽm nhúng nóng

Do được làm từ chất liệu kim loại lại trải qua nhiều công đoạn sản xuất trên dây chuyền công nghệ, máy móc hiện đại nên máng có cứng, bền bỉ.

Có khả năng chịu lực cực tốt, nếu trải quá trọng lưới, máng chỉ cong xuống, không ảnh hưởng đến người thi công cũng như hiệu quả sử dụng.

Nhờ có lớp mạ kẽm nhúng nóng bên ngoài nên máng lưới không bị rỉ sét hay mài mòn giúp máng thích nghi tốt với nhiều môi trường và các tác nhân gây hại khác nhau: nhiệt độ, độ ẩm, côn trùng, mối mọt, chất gây bào mòn, nước…

Một trong những ưu điểm của loại vật dụng, giải pháp thông minh này là thao tác lắp đặt, thi công cực dễ và thuận tiện, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức.

Ngoài ra, máng lưới Nam Quốc Thịnh rất thân thiện với môi trường, tương thích với nhiều loại thiết bị và phụ kiện đi kèm.

Thông tin liên hệ

Email: namquocthinh@gmail.com

Hotline: 0919 226 994 (Mr.Nam)

Website: www.namquocthinh.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả