2 loại máng cáp được sử dụng phổ biến hiện nay là gì?

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm máng cáp hiện nay được các nhà sản xuất nói chung và Nam Quốc Thịnh nói riêng chau chuốt cho các công nghệ khác nhau để phục vụ công tác lắp đặt cho người dùng với những nguyên vật liệu cấu thành khác nhau. Để có thể đáp ứng được những yêu cầu khăc nghiệt trong quá trình lắp đặt và sử dụng, các nhà sản xuất không ngừng cải tiến về mặt thiết kế và cấu tạo.

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại máng cáp đó là máng cáp đục lỗmáng cáp không đục lỗ. Vật liệu được dùng làm máng cáp rất đang dạng và dễ tìm thấy nhất bạn có thể để ý đó là: hợp kim nhôm, thép sơn tĩnh điện, thép mạ kẽm nhúng nóng, thép mạ điện phân, inox.

Công dụng chính của máng cáp đục lỗ (Cable tray) là đỡ, chứa hệ thống dây cáp điện trong các công trình xây dựng. Máng cáp đục lỗ được sử dụng nhiều ở các công trình có độ ẩm thấp, các công trình có nhiệt độ cao cần sự phân tán nhiệt cho hệ thống dây điện.

Không giống hệ thống máng cáp không đục lỗ (Cable trunking) là một hình hộp khép kín hoàn toàn thì hệ thống máng cáp đục lỗ (Cable tray) còn có nhiều lỗ trên thân máng giúp điều hóa nhiệt được tốt hơn.

Do được đục lỗ trên thân nên so với các loại máng cáp không đục lỗ thì máng cáp đục lỗ có cùng kích thước sẽ có trọng lượng nhẹ hơn và giúp tản nhiệt tốt hơn.

Trong những năm gần đây với những thành công ban đầu đã đạt được, sản phẩm máng cáp của Nam Quốc Thịnh đã được các nhà thầu cơ điện tin tưởng không chỉ sử dụng tại tp.HCM mà sản phẩm máng cáp còn sử dụng cho nhiều dự án quan trọng khác tại các tỉnh lân cận.

Nếu bạn muốn mua máng cáp tại Tp.HCM thì Nam Quốc Thịnh thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn chọn làm nhà cung cấp máng cáp. Chọn sản phẩm máng cáp điện tại Nam Quốc Thịnh giúp bạn tiết kiệm đến 20% chi phí lắp đặt hệ thống điện cho dự án.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:​

Hotline: 0917 80 3323 – 0919 226 994 – 0702 966 079​

Website: namquocthinh.com – ongluondaydiennqt.com​

Email: kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả