những đặc điểm nổi trội của ống ruột gà thép bọc nhựa pvc

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Hiện nay, với mật độ thi công cơ sở hạ tầng ồ ạc, để phục vụ được nhu cầu ở lớn đó, nhiều công trình đã rút ngắn giai đoạn cũng như sử dụng vật liệu xây dựng kém chất lượng để thi công dẫn đến những hậu quả đáng tiết xảy ra gây thiệt hại về người và của.

Do đó, sản phẩm ống ruột gà lõi thép bọc nhựa mỏng được nghiên cứu và đưa vào sử dụng, thay bạn bảo vệ cho các công trình. Với những cải tiến cho sản phẩm lần này, ống ruột gà lõi thép bọc nhựa đã thể hiện hết công dụng của mình.

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC

Với sự linh hoạt và dẻo dai, ống ruột gà lõi thép bọc nhựa có thể lắp đặt được ở những khu vực khó thi công như nơi bị gấp khúc, uốn lượn hoặc đi dây trong tường mà ống luồn cứng khác không lắp đặt được.

Có thể luồn dây trong những thiết bị sản xuất công nghiệp, những nơi có sự rung chuyển để tránh va đập cáp điện. Giảm thiểu được thời gian khi thi công, xây dựng góp phần tiết kiệm được công sức, chi phí một khoảng đáng kể cho doanh nghiệp.

Bảo vệ tốt cấu trúc thép bên trong: Nhờ lớp bọc nhựa pvc dính chặt bên ngoài mà lớp lõi thép mạ kẽm bên trong được bảo vệ tránh ăn mòn do môi trường. Đối với lớp thép mạ kẽm bên trong có nhiệm vụ bảo vệ đường dây điện tránh khỏi các vật sắc nhọn và chống sự cắn phá của động vật.

Ống có thể chịu được tác động oxy hóa từ môi trường, sử dụng được trong mọi loại khí hậu khắc nghiệt, môi trường khí hay môi trường dầu, môi trường nước…

Việc đầu tư ống ruột gà lõi thép bọc nhựa là rất cần thiết trong các công trình hay các xí nghiệp nhà máy bởi chi phí bảo trì thiết bị này rất thấp khi mà độ bền của sản phẩm cao, tuổi đời dài, từ đó sẽ giảm thiểu được chi phí bảo trì cho đường dây điện.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994 – 0702 966 079

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com

Email: sales.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả