khớp nối giản nở inox es 100

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Khớp nối giản nở inox ES 100 là một trong những loại khớp nối mang tính ứng dụng cao, được dùng nhiều trong các lĩnh vực và ngành nghề khác nhau: Cấp thoát nước, xử lý nước thải, khí, gas, xăng dầu, nồi hơi, lò hơi, thực phẩm, dược phẩm, hoá chất, xi măng, bột giấy, đường, đóng tàu, thuỷ điện, nhiệt điện, điện lạnh, điều hoà không khí, dệt, nhuộm, may mặc, phòng cháy chữa cháy...

Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ, máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ sử lành nghề, chuyên môn nghề nghiệp cao đã tạo nên một loại khớp nối có độ hoàn hảo đến từng chi tiết: từ vẻ bên ngoài đến, kết cấu, cấu tạo bên trong và cả hiệu quả sử dụng.

Khớp nối giản nở inox ES 100 sở hữu cấu tạo hiện đại, tối ưu hóa thao tác nên việc lắp đặt rất đơn giản và nhanh chóng, tiết kiệm phần lớn thời gian và công sức.

 

Bề mặt và các chi tiết bên trong có sự liên kết chặt chẽ với nhau, được sản xuất bằng chất liệu thép hoặc inox. Thép và inox được xem là 2 loại chất liệu sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

+ Không bị rỉ sét, mài mòn hay oxy hóa theo thời gian

+ Hệ số giản nở tương đối

+ Chịu được va đập mạnh, áp suất

+ Khả năng bảo vệ tốt phần luồn hoặc dung dịch chảy bên trong khớp nối

+ Chịu nhiệt độ cao, không cháy khi có hỏa hoạn xảy ra

+...

Khớp nối giản nở dùng để hấp thụ sự co giãn của vật liệu đường ống giúp không bị hư hỏng, bể vỡ gây ra những tổn thất cho hệ thống. Khớp nối giản nở inox ES 100 hoạt động trong môi trường chịu được áp lực lớn, chênh lệch về nhiệt độ và áp suất thường xuyên.

SPECIFICATION (Đặc điểm kỹ thuật)

 
Applicable fluid

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả