đầu nối ống thép luồn dây điện imc vào hộp điện

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Thiết bị điện - Toàn quốc

82 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Hiện nay, Nam Quốc Thịnh là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp ra thị trường thiết bị điện công nghiệp sản phẩm ống thép luồn dây, đạt tiêu chuẩn ANSI và UL của Mỹ.

Với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và nhập khẩu các loại vật tư phụ trợ cơ điện, sản phẩm ống thép luồn dây điện được phân phối tại Nam Quốc Thịnh cam kết chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Sản phẩm ống thép luồn dây điện là một trong những lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu, kỹ sư cơ điện sử dụng cho việc thi công hệ thống điện trong các trung tâm thương mại, khu trung cư, nhà cao tầng hay các nhà máy, xưởng chế xuất.

Khi sử dụng sản phẩm ống thép luồn dây điện IMC của chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ an toàn cũng như độ bền của sản phẩm. Tuy nhiên, có 1 điều bạn cần lưu ý đó là ống thép IMC cần phải đi kèm với các loại phụ kiện thì mới đạt hiệu quả tối đa được.

Đầu nối ống thép ren vào box

Một trong những loại phụ kiện ống thép IMC được sử dụng phổ biến đó là đầu nối ống thép IMC vào box. Với thiết kế hiện đại, thon gọn, đơn giản cùng với khả năng kín nước cực tốt, đầu nối ống thép luồn dây điện ren IMC vào box chắc hẳn sẽ là loại phụ kiện nổi bật, quan trọng, không thể thiếu trong việc hoàn thành một hệ thống luồn cao cấp, hoàn thiện, hiệu quả và an toàn.

Đầu nối nối thép luồn dây điện ren IMC vào box được làm từ hợp kim nhôm nên hoàn toàn không bị sét, oxy hóa theo thời gian. Với thiết kế 2 đầu nối được tích hợp vào một sản phẩm giúp người dùng có thể tiết kiệm được nhiều chi phí và cũng như thao tác thị công được nhanh chóng hơn.

Phần đầu nối với ống thép được cán ren chắc chắn giúp kết nối được vững bền, hạn chế tối đa sự rỏ rỉ của nước. Còn đối với phần đầu vào box, được trang bị tán ren hiện đại giúp mối nối được cứng, chắc chắn, cố định lâu trong thời gian dài.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994 – 0702 966 079

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com

Email: sales.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả