vít tôn chống thấm

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Thông tin sản phẩm

 Bạn đang thi công công trình và cần số lượng lớn vít tôn chống thấm đảm bảo chất lượng, nhằm đem lại chất lượng hoàn hảo cho công trình.

   Hay bạn chỉ là một nhà phân phối, đại lí đang tính toán cân đối giá thành các sản phẩm ốc vít vì phải qua quá nhiều trung gian?

   Bạn đang tìm mua ốc vít theo đúng tiêu chuẩn riêng của bạn, chính xác từng thông số. Liệu rằng nơi cung cấp ốc vít có loại đó không?

   Thời gian giao hàng như thế nào? Có nhanh không?

Ngày nay rất nhiều công ty kinh doanh vít tôn chống thấm. Tuy nhiên, người dùng khó kiểm tra chất lượng thật giả. Chỉ khi tiến hành thi công hoặc qua một thời gian sử dụng mới biết được chất lượng nếu không kiểm định trước.

Nếu đó là tất cả những gì bạn đang băn khoăn, hãy đến với chúng tôi,

Công ty cổ phần Công nghiệp và Thương mại Cường Thịnh

    Chất lượng sản phẩm luôn theo những tiêu chuẩn quy định, đảm bảo cho công trình của bạn luôn bền theo thời gian

    Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ không phải băn khoăn việc qua nhiều trung gian vì chúng tôi có hệ thống xưởng sản xuất, nên giá thành ốc vít sẽ tiết kiệm rất nhiều.

    Với hệ thống dây chuyền hiện đại, chỉ cần bạn gửi bản vẽ hoặc cung cấp thông số, chúng tôi sẽ hoàn thành cho bạn đúng hạn.

    Nếu sản phẩm bạn là sản phẩm thông dụng, chúng tôi sẽ liên hệ kho cung cấp cho bạn ngay khi bạn cần. Còn nếu sản phẩm theo tiêu chuẩn riêng, ít thông dụng thì chúng tôi sẽ tiến hành gia công tùy theo số lượng bạn đặt.

Là một trong những doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phụ kiện liên kết công trình, chúng tôi cam kết chất lượng với bạn, nếu kiểm tra không đạt chuẩn, bạn có thể hoàn trả hàng. Chúng tôi luôn đặt danh tiếng lên hàng đầu và mong muốn đồng hành cùng bạn trên suốt chặng đường, cùng nhau phát triển. 

vít tôn chống thấm là 1 loại dụng cụ gắn kết nhờ ma sát tạo bởi các vòng xoắn. Được chế tạo từ các loại vật liệu khác nhau, chủ yếu là thép, sau đó tùy vào công dụng cụ thể mà nhà sản xuất sẽ sơn mạ cho phù hợp. Bên cạnh đó, dạng vít chống thấm còn có vòng đệm cản nước tiếp xúc với mái tôn hoặc phần ren vít. Do đó, loại vít này bền với thời gian

vít tôn chống thấm được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng…

Tham khảo thêm vít chữ D

Sản phẩm doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Công nghiệp và Thương mại CƯỜNG THỊNH

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả