bulong s10t

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Thông tin sản phẩm

Bulong tự đứt: Bulong S10T

Vật liệu: Thép

Đường kính: 6-30 mm

Chiều dài: 10-300mm

Cấp bền: 8.8, 10.9

Loai ren: Ren lửng

Bề mặt: Thép Đen, Xi trắng, Mạ nhúng nóng

-------------------------------------

 

Quý khách đang gặp phải những vấn đề khiến mình băn khoăn, trăn trở?      

- Quý khách muốn tìm một nhà cung cấp Phụ Kiện Liên Kết công trình giá rẻ nhất, nhưng chưa biết tìm ở đâu?

- Là người đại diện, chịu trách nhiệm cho việc thu mua vật liệu xây dựng cho công trình, đồng thời Quý khách cũng rất mơ hồ về thông số kỹ thuật, cần được tư vấn rõ hơn?

- Liệu sản phẩm bạn mua có đạt chuẩn chất lượng cho mọi công trình chưa?

- Được mua hàng số lượng ít và được giao tận nơi hay không? Quý khách có được ưu đãi gì khi là khách hàng thân thiết?

- Sẽ được đáp ứng trọn gói chuỗi  sản phẩm phụ kiện liên kết cho công trình?

- Muốn tìm một đối tác cung cấp uy tín cho đến khi hoàn thiện công trình?

NHẬN BÁO GIÁ NGAY HÔM NAY!

Giá Rẻ nhất - giao hàng nhanh nhất: 0914 117 937

Bulong tự đứt (Bulong S10T) cường độ cao được sử dụng chủ yếu cho kết cấu thép trong các công trình công nghiệp, nhà thép cao tầng, công trình giao thông, cảng biển,… Bulong tự đứt được sử dụng rộng rãi nhờ đặc tính chất lượng tốt nhất, dễ dàng thi công, lắp ráp. Bulong tự đứt S10T thường chỉ sử dụng trong những mối ghép có cường độ chịu lực cao.

Công ty cổ phần Công nghiệp và Thương mại Cường Thịnh chuyên cung cấp các sản phẩm Bulong tự đứt chất lượng cao, giá cạnh tranh. Ngoài ra còn có bulong cường độ cao, bulong KPF Hàn Quốc, bulong neo móng, tyren, cáp thép, tắc kê, vít tôn và nhiều sản phẩm liên kết công trình khác

Sự khác biệt của Bulong tự đứt S10T so với các loại bulong khác:

Bulong tự đứt S10T có cấu tạo phần đầu bulong dạng tròn có hình cầu, phần thân có dạng ren lửng đi kèm với long đền và đai ốc.

Phần đuôi của Bulong tự đứt sẽ tự động được cắt rời khi sử dụng súng chuyên dùng để siết bulong. Ngoài ra, phần đuôi tự đứt giúp cố định cho bulong không xoay để súng có thể siết chặt đai ốc. Sau khi siết chặt, thì phần tự đứt này sẽ bị đứt rời, lúc này Bulong tự đứt sẽ trở thành bulong bình thường.

Bulong tự đứt S10T có ưu điểm là chịu lực rất tốt (bulong 8.8, bulong 10.9,...) trong điều kiện khắc nghiệt, dễ thi công và lắp đặt kể cả những vị trí khó, tiết kiệm chi phí nhân công vì sử dụng súng siết chặt mà không cần cố định đầu Bulong. Tuy nhiên, chúng cũng có nhược điểm là chỉ sự dụng một lần mà không tái sử dụng lại được.

NHẬN BÁO GIÁ NGAY HÔM NAY!

Giá Rẻ nhất - giao hàng nhanh nhất: 0914 117 937

 

Chúng tôi cam kết: đến với Bulong CƯỜNG THỊNH sẽ là nơi làm bạn hài lòng nhất, giá cả rẻ nhất, nhiệt tình, chu đáo và sản phẩm chất lượng chuẩn độ dày, độ bền, chất lượng cao!

Bulong CƯỜNG THỊNH

Niềm Tin Của Những Công Trình

Đến với chúng tôi

- Là nơi sản xuất và phân phối Phụ Kiện Liên Kết công trình hàng đầu TP. Hồ Chí Minh, bạn có thể yên tâm chọn lựa mà không phải tìm kiếm đâu xa.  

- Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn nhiệt tình hỗ trợ và tư vấn cho Quý khách về các thông số kĩ thuật  một cách rõ ràng nhất.

- Luôn vượt chuẩn khi test sản phẩm, đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

- Bên cạnh đó, chúng tôi còn có chính sách giao hàng tận công trình, đảm bảo sự tiện lợi nhất cho Quý khách hàng.

- Ngoài ra, đối với khách hàng thân thiết, chúng tôi sẽ có nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt nhằm tri ân những khách hàng đã luôn sát cánh cùng sự phát triển của Công ty.

- Công ty chúng tôi đáp ứng trọn gói chuỗi sản phẩm phụ kiện liên kết cho nhiều đối tác chiến lược với các công trình lớn nhỏ trên khắp khu vực Miền Trung, Miền Nam đặc biệt là Thành phố Hồ Chí Minh.

- Giá rẻ nhất

Các đối tác lớn

Trong những năm vừa qua, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp uy tín, được nhiều đối tác tin cậy cho những công trình lớn nhỏ tại Thành phố

Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Một số đối tác tiêu biểu có thể kể đến như: An phong, Steel Builder, Thép trắng, Tự lực, Tân tín Đức, Hoàng Kim Long an, Lilama, Herose,...

 

   

Sản phẩm doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Công nghiệp và Thương mại CƯỜNG THỊNH

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả