tay nắm âm tủ cửa

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 30/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Thông tin sản phẩm

TAY NẮM ÂM TỦ QUẦN ÁO, TỦ BẾP, TỦ CỬA LÙA, CỬA TRƯỢT

 

Tay nắm âm tủ của FHOMENAMKHANG đang nhận được sự yêu thích của khá nhiều gia đình, chúng được sử dụng khá phổ biến ở các nước phương Tây. Tay nắm âm là loại tay nắm không gắn trực tiếp lên bề mặt cánh cửa. chúng được gắn ẩn vào sâu trong bề mặt cánh cửa, nó không chiếm không gian bên ngoài bề mặt như các tay nắm thông thường khác.

 

Tủ bếp tay nắm âm của FHOMENAMKHANG sẽ giúp không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Ngoài ra, tay nắm âm tủ được làm từ chất liệu sáng bóng, ít tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên nó luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng như mới.

 

Tủ bếp tay nắm âm của FHOMENAMKHANG sẽ tạo cảm giác không gian phòng bếp được trở nên sáng hơn và gọn gàng hơn, bạn sẽ không cảm thấy vướng víu mỗi khi thực hiện các hoạt động nấu nướng, rất thích hợp để sử dụng cho những không gian bếp nhỏ. Đặc biệt là những gia đình có con nhỏ bạn không phải lo lắng con mình va đập vào các tay nắm.

 

Tay nắm âm được làm từ chất liệu cao cấp với độ bền cao, sáng bóng cùng khả năng chống rỉ sét, chống nước không bám bui bẩn và có tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm khi lắp vào cửa mang một vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.

 

Tay nắm cửa âm được gắn âm vào cửa giúp tiết kiệm không gian gọn gàng hơn, giúp cho việc đóng mở cửa lùa, cửa trượt, cánh cửa tủ, ngăn kéo tủ được thuận tiện hơn. Đồng thời tránh được những va vấp đáng tiếc, trong khi bạn bận rộn .

 

Tại Nam Khang bạn có thể tìm thấy các dòng tay nắm cửa tủ cổ điển, tân cổ điển, hiện đại với nhiều màu sắc: trắng, vàng, đen, xám , rêu, đồng, hồng...

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG

Website: www.fhomenamkhang.com

Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.186.992

Google map FHomeNamKhang: https://g.page/taynamcuatu?gm

Email: info@fhomenamkhang.com - fhomenamkhang@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả