phân bón hữu cơ rural boss dtognfit

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 29/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

CÔNG TY CP ĐẠI THÀNH

Nông nghiệp - thiết bị - Toàn quốc

1 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Cách sử dụng phân bón hữu cơ Rural Boss DTOGNFit hiệu quả

Phân bón hữu cơ là một trong những loại vật tư không thể thiếu trong mô hình nông nghiệp hữu cơ hiện nay. Với mỗi loại phân bón khác nhau sẽ có những cách sử dụng khác nhau. Tùy thuộc vào thành phần dinh dưỡng và loại phân bón. Cách sử dụng phân bón hữu cơ Rural Boss DTOGNFit hiệu quả sẽ là nội dung chính của bài viết mà chúng tôi đề cập dưới đây.

Rural Boss DTOGNFit được cung cấp bởi công ty Cổ phần Đại Thành ủng hộ khái niệm nông nghiệp sinh học trên toàn thế giới; liên quan đến việc thúc đẩy sự tương tác phức tạp của bốn yếu tố thiết yếu. Đó là không khí, đất, nước và lửa. Mà khi kết hợp với M.B.T. và được cung cấp với sự cân bằng chính xác; khuyến khích hiệu ứng Bir-Stimulant vòng kín trong chu kỳ bền vững của mọi sự sống.

cách sử dụng phân bón hữu cơ Rural Boss DTOGNFit hiệu quả

Chúng ta cùng tìm hiểu một số lợi ích mà phân bón Rural Boss DTOGNFit mang lại cho người tiêu dùng nhé.

Thành phần dưỡng chất

Thành phần dinh dưỡng có trong phân bón RURAL BOSS DTOGNFIT.

STT Tên thành phần Đơn vị tính Định lượng
1 Nitrogen mg/L 779
2 Aluminium mg/L 2.3
3 Boron mg/L 2.0
4 Calcium mg/L 86
5 Cobalt mg/L <0.1
6 Copper mg/L <1
7 Iron mg/L 1.7
8 Magnesium mg/L 43
9 Manganese mg/L <1
10 Molybdenum mg/L <0.1
11 Phosphorus mg/L 25
12 Potassium mg/L 25
13 Sodium mg/L 142
14 Sulphur mg/L 59
15 Zinc mg/L 1.8

Ngoài ra, Rural Boss DTOGNFit chứa lượng Carbon trung bình từ 1500mg/L đến 2000mg/L. Vi khuẩn sử dụng Carbon để xây dựng tế bào. Lợi thế của việc tăng cường mức độ CO­2 trong đất đã được công nhận trong nông nghiệp trên toàn thế giới; giúp tăng năng suất cây trồng lên 40%.

NITROGEN (N)

Là một trong những chất dinh dưỡng có hàm lượng cao nhất trong phân bón hữu cơ. Chất (N) đại diện cho sự sống, rất quan trọng trong việc hình thành protein.

PHOSPHORUS (P)

Được coi là nhà môi giới năng lượng. Nó hỗ trợ phát triển rễ và phát triển tăng trưởng nhanh chóng.

POTASSIUM (K)

Được thực vật hấp thụ với lượng lớn hơn bất kỳ nguyên tố khoáng nào khác ngoại trừ nitơ và trong một số trường hợp, canxi. Nó giúp tạo protein, quang hợp, tăng chất lượng trái cây và giảm bệnh tật.

CALCIUM (CA)

Một phần thiết yếu của cấu trúc thành tế bào thực vật. Nó cung cấp cho việc vận chuyển bình thường và lưu giữ các yếu tố khác; cũng như sức mạnh cho cây.

MAGNESIUM (MG)

Giống như việc đặt ‘màu xanh lá cây’ trong cây xanh. Đây là một phần quan trọng của chất diệp lục cho tất cả các cây xanh; và cần thiết cho quá trình quang hợp; kích hoạt nhiều enzym thực vật cần thiết cho sự phát triển.

SULFUR (S)

Là nguồn thức ăn thực vật thiết yếu để sản xuất protein; thúc đẩy hoạt động, phát triển của các enzym và vitamin. Nó cũng giúp hình thành chất diệp lục; cải thiện sự phát triển của rễ và sản xuất hạt giống. Đồng thời Sulfur cũng giúp cây phát triển mạnh mẽ và chịu lạnh tốt hơn.

BORON (B)

Giúp sử dụng các chất dinh dưỡng và tham gia điều chỉnh các chất dinh dưỡng khác. Boron còn hỗ trợ sản xuất đường và carbohydrate; góp phần cho sự phát triển của hạt và quả.

COPPER (CU)

Đây là thành phần quan trọng cho sự phát triển sinh sản; hỗ trợ quá trình trao đổi chất ở rễ và giúp sử dụng protein.

CHLORIDE (CL)

Chloride có tác dụng hỗ trợ chuyển hóa thực vật.

IRON (FE)

Iron cũng là một trong các dưỡng chất cần thiết cho sự hình thành chất diệp lục.

Thời điểm sử dụng

cách sử dụng phân bón hữu cơ Rural Boss DTOGNFit hiệu quả

Rural Boss DTOGNFit tích hợp một công thức độc đáo. Nó dễ sử dụng để hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh trong suốt vòng đời của cây. Bằng cách phát triển hệ thống tế bào rễ sâu để có năng suất bền vững. Thông qua việc sử dụng thường xuyên, các vi sinh vật trong đất tự nhiên nhân lên hàng tỷ; và hàm lượng cacbon trong đất (Rural Boss DTOGNFit chứa trung bình 1500-2000mg / L cacbon) tăng nhanh chóng; tạo ra đất khỏe bền vững cho nhiều vụ sau

Cách sử dụng phân bón hữu cơ

Để có kết quả tốt nhất, hãy áp dụng Rural Boss DTOGNFit trong khoảng thời gian từ 5-10 giờ sáng đến 3-7 giờ chiều. Lá cây có lỗ khí mở trong những giai đoạn này. Do đó, hiệu quả hấp thụ tăng lên trong quá trình bón lá sẽ xảy ra. Bên cạnh đó, tránh bón phân khi sắp có mưa, gió mạnh để mang lại hiệu quả tối ưu.

cách sử dụng phân bón hữu cơ Rural Boss DTOGNFit hiệu quả
cách sử dụng phân bón hữu cơ Rural Boss DTOGNFit hiệu quả

Để có kết quả tốt nhất, bà con hãy lưu ý cách sử dụng phân bón hữu cơ ít nhất theo tỷ lệ được khuyến nghị.

Đặc biệt là Rural Boss DTOGNFit cung cấp tất cả những điều này ở dạng lỏng cô đặc. Do đó sử dụng Rural Boss DTOGNFit rất hiệu quả và chi phí thấp. Chúng có thể được sử dụng thông qua bất kỳ hệ thống tưới phân hiện có nào mà không cần bộ lọc chặn.

Luôn luôn dùng các thùng chứa mới được làm sạch để bảo quản và sử dụng Rural Boss DTOGNFit.

Trong quá trình sử dụng, điều chỉnh khoảng thời gian phun phù hợp với yêu cầu của cây. Bảo quản Rural Boss DTOGNFit ngoài ánh nắng trực tiếp. Tốt nhất là dưới 35°C.

Thời gian khấu lưu là 2-3 ngày đối với trái cây, rau, hoa màu; động vật chăn thả trên đồng cỏ hoặc hoa màu. Thích hợp cho tất cả các loại cây trồng bao gồm sản phẩm được chứng nhận hữu cơ; làm vườn; nuôi trồng lâu dài đến canh tác trên diện rộng.

cách sử dụng phân bón hữu cơ Rural Boss DTOGNFit hiệu quả
cách sử dụng phân bón hữu cơ Rural Boss DTOGNFit hiệu quả

Lưu ý

Khi sử dụng các loại phân bón hữu cơ thì tuyệt đối không dùng thuốc BVTV hay phân bón hóa học nào cả. Nếu có phải có thời gian cách ly từ 30 ngày trở lên. Bởi thuốc BVTV có thể làm chết vi sinh vật; làm giảm hiệu lực của phân hữu cơ. Đồng thời sau bón phân hữu cơ xong cần giữ độ ẩm thích hợp cho vi sinh vật hoạt động và phát triển.

Hy vọng những khuyến nghị trên đây có thể giúp cho bà con có thêm cách sử dụng phân bón hữu cơ Rural Boss DTOGNFit hiệu quả. Ngoài việc bón phân đúng cách thì việc lưu trữ, bảo quản và các tác nhân bên ngoài khác cũng ảnh hưởng đến hiệu quả của phân bón nói chung.

Chúc bà con có một mùa màng bội thu với Rural Boss DTOGNFit!

Cách sử dụng phân bón hữu cơ hiệu quả hơn với P-GLOBALCHECK

Về chất lượng sản phẩm, phân bón hữu cơ hoàn toàn có thể đáp ứng các tiêu chí về sinh, sạch sẽ và an toàn. Về giá thành, phân bón hữu cơ cao hơn so với hoá học. Nhưng việc sử dụng nó lại có lợi cho sản phẩm và tiết kiệm chi phí canh tác đất về sau. Đồng thời kết hợp với việc phun đúng liều lượng, thì chi phí bỏ ra cũng không chênh lệch nhau đáng kể.

Với cách truyền thống, người dân sẽ hao tốn nhiều thời gian và chi phí nhân công cũng như lãng phí lượng phân bón dư thừa. Chính vì thế, những giải pháp công nghệ tiên tiến đã cho ra đời những dòng máy để giải quyết những vấn đề trên. Nhiều loại máy như máy phun thuốc, máy gieo hạt đã giúp nông dân giảm rất nhiều chi phí nhân công. Điều đó cũng có nghĩa là giảm chi phí đầu vào của sản xuất nông nghiệp.

Trong các dòng sản phẩm máy bay phun thuốc hiện đại bậc nhất hiện nay thì không thể không nhắc tới máy bay nông nghiệp PGxp của Công ty CP Đại Thành. Đây là một trong những dòng sản phẩm kết hợp cả 3 chức năng phun thuốc BVTV, rải phân phón và gieo hạt giống. Kết hợp với máy canh tác đất và máy thu hoạch, nó đã giúp làm giảm đến 80% chi phí nhân công trong sản xuất nông nghiệp.

Bằng việc sử dụng công nghệ hiện đại vượt trội nhất, thiết kế chắc chắn, hoạt động năng suất và độ bền cao. Máy bay nông nghiệp PGxp là sự lựa chọn tốt nhất cho bà con nông dân.

Công ty Cổ phần Đại Thành

Được biết đến là một trong số những đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ thông minh vào sản xuất nông nghiệp. Các dòng sản phẩm của chúng tôi đã góp phần không nhỏ trong việc phát triển hệ sinh thái nông nghiệp bền vững. Từ các sản phẩm công nghệ như: Máy bay nông nghiệp không người lái; Hệ thống giám sát nông nghiệp thông minh; Phần mềm truy xuất nguồn gốc Agricheck; Đến các sản phẩm phục vụ chăm sóc cây trồng phục vụ nông nghiệp hữu cơ như: Phân bón hữu cơ sinh học Rural Boss DTOGNFit; Thuốc trừ cỏ hữu cơ DTOGNHBC, các loại giống cây trồng tự nhiên; Đại Thành đã chuyển giao công nghệ ứng dụng vào sản xuất nông nghiệp cho hàng nhiều tổ chức; cá nhân uy tín tại Việt Nam và các nước trong khu vực.

Website: https://daithanhtech.com/ hoặc http://globalcheck.com.vn

Sản phẩm doanh nghiệp: Công ty CP Đại Thành

Sản phẩm tương tự Xem tất cả