khẩu trang bảo hộ uvex

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 18/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Cty TNHH TM & SX Giải Pháp Công Nghiệp Can Việt

Bảo hộ lao động - Toàn quốc

55 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Khẩu trang UVEX SILV – AIR  C được dùng trong phạm vi bảo hộ hô hấp chống lại các hạt  rắn, bụi, sương và khói.

  Tất cả các sản phẩm khẩu trang bảo hộ của UVEX đều được kiểm tra và chứng nhận theo  EN 149 “ Thiết bị bảo hộ - khẩu trang bảo vệ chống lại các hạt “ phù hợp với phương châm hướng dẫn EU 89 / 686 / EEC.

CÔNG NGHỆ

   Bên cạnh đó khẩu trang được thiết kế với vật liệu mềm ở các góc cạnh, giúp ôm sát khuôn mặt vừa vặn một cách tuyệt hảo. Với tính năng kháng thở thấp mang lại sự thoải mái khi bạn mang một chiếc khẩu trang bảo hộ.

Sự kết hợp lựa chọn các vật liệu có chức năng lọc cao được sử dụng trong UVEX SILV – AIR C  đảm bảo cho bạn được bảo vệ tối đa trong việc trao đổi không khí dễ dàng khi bạn sử dụng.

Series-Air SILV của UVEX đã được phát triển đặc biệt, tập trung vào việc đem đến cho bạn sự thoải mái và thuận tiện khi sử dụng. 

Các kỹ nghệ lọc bụi UVEX đảm bảo theo các tiêu chuẩn cho tiếp xúc bụi cao ( “D” – dolomite : thử nghiệm bụi) – Do đó, khẩu trang có tuổi thọ cao và đặc biệt là giá trị kháng thở cực kỳ thấp được đảm bảo trong các điều kiện khắt khe ( không bám bụi, xù lông, biến dạng).

SẢN XUẤT

80% tất cả các sản phẩm  UVEX  được sản xuất tại các nhà máy riêng biệt, nơi mà chúng tôi kết hợp giữa công nghệ mới nhất và những kĩ sư có nhiều ý tưởng mới với nhiều năm kinh nghiệm. Hệ thống quản lý chất lượng của chúng tôi đáp ứng các yêu cầu cao nhất và tất cả các nhà máy của chúng tôi đều được cấp chứng nhận ISO 9001:2008 theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng.

 

Sản phẩm doanh nghiệp: Cty TNHH TM & SX Giải Pháp Công Nghiệp Can Việt

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả