keo dán mica trong scigrip 4sc low voc 13417

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 18/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

Cty TNHH TM & SX Giải Pháp Công Nghiệp Can Việt

Bảo hộ lao động - Toàn quốc

55 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHUNG: 

Các bề mặt được nối phải sạch, khô và vừa khít mà không bị xô lệch hay móp méo. Sử dụng ống tiêm, ống nhỏ mắt hoặc bàn chải để bơm keo. Giữ chặt các mối dán trong khi các bộ phận vẫn còn ướt. Nếu keo được áp dụng cho một bề mặt, hãy để hai bề mặt tiếp xúc nhẹ nhàng trong vài giây để cho phép keo làm mềm các bề mặt khô, sau đó ấn các bộ phận lại với nhau để chắc chắn 2 bề mặt được tiếp xúc 100%. Độ cứng ban đầu hình thành rất nhanh. 65 - 80% độ cứng tối đa sẽ đạt được trong vòng 24 - 72 giờ. Độ cứng sẽ tiếp tục tăng trong vài tuần.

PHƯƠNG PHÁP TỐI ƯU: 

Các bộ phận được đặt nhẹ với nhau và keo được bơm vào cạnh của mối dán bằng ống tiêm hoặc ống nhỏ mắt. Khi keo đã được bơm vào khe giữa 2 mối dán, keo sẽ chảy một khoảng 0,25 inch (0,64 cm), giữa hai bề mặt. Để một vài giây cho keo làm mềm các bề mặt rồi nhấn các bộ phận chắc chắn với nhau.

PHƯƠNG PHÁP SOAK: 

Nhúng bề mặt theo chiều dọc cho đến khi mềm (khoảng 2 đến 5 phút), sau đó nối các mảnh lại với nhau một cách chắc chắn.

• Mặc dù thời gian kết dính của keo dán mica  SCIGRIP 4 chậm hơn một chút so với keo dán mica SCIGRIP 3, nhưng độ cứng và bền cuối cùng đều giống nhau.

• Nếu gặp vấn đề về thời gian khô keo, chúng tôi khuyên bạn nên xem xét ủ trước khi dán.

ĐÓNG GÓI :

Sản phẩm này có sẵn dạng gallon kim loại (3.785 lít), quart (946 ml) và pint (473 ml. Để biết thông tin chi tiết về hộp đựng và dụng cụ, xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline

HẠN SỬ DỤNG :

Hai năm khi đậy kín. Mã ngày sản xuất được đóng dấu ở dưới cùng của sản phẩm. Tính ổn định của sản phẩm bị giới hạn bởi sự bay hơi của dung môi khi mở hộp. Dung môi sẽ bay hơi làm cho keo dày lên và làm giảm hiệu quả của nó. Không nên thêm chất làm loãng để thay đổi độ nhớt và có thể thay đổi đáng kể tính chất của keo.

CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG

Keo SCIGRIP 4 được đánh giá cẩn thận để đảm bảo rằng chất lượng cao và nhất quán được duy trì. Kiểm tra quang phổ hồng ngoại về  biến đổi Fourier, khí và kiểm tra độ sâu bổ sung để đảm bảo mỗi lô được sản xuất theo tiêu chuẩn chính xác. Mã nhận dạng hàng loạt được đóng dấu trên mỗi lon và đảm bảo truy xuất nguồn gốc của tất cả các vật liệu và quy trình gặp phải trong sản xuất keo dán

Sản phẩm doanh nghiệp: Cty TNHH TM & SX Giải Pháp Công Nghiệp Can Việt

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả