dây đai nhựa pet

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 29/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

THÁI THỊNH

Cao su, Nhựa các loại - Toàn quốc

1 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Dây đai PET – Dây đai đóng hàng làm từ nhựa PET là giải pháp mới và tỏ ra rất hiệu quả trong việc đóng gói và bảo vệ hàng hóa. Nó được ứng dụng rộng rãi trong việc đai, kiện các thùng hàng, kiện hàng cồng kềnh. Các đặc điểm chính của dây đai PET:

  • Làm từ nhựa PET, nguyên liệu thông dụng trong ngành công nghiệp. Nhựa PET trong dây đai do khó tái chế nên thường là sản phẩm đạt chất lượng cao, hiếm khi có sản phẩm qua tái chế chất lượng thấp.
  • Tính chịu lực ở mức cao, hoàn toàn có thể thay thế các loại dây đai khác. Mức chịu lực thông dụng từ 350kg đến 600kg.
  • Tính thẩm mỹ cao nhờ độ bóng, độ trong suốt (tùy phụ gia, độ trong không ảnh hương đến tính chịu lực). Đai hàng bằng dây PET là giải pháp tốt nhất để kiện hàng vừa chắc chắn vừa làm tăng giá trị hàng hóa.
  • Tùy vào nhu cầu sẽ có nhiều quy chuẩn khác nhau. Bề mặt dây có thể trơn hoặc caro.
  • Dây đai có thể đóng bằng nhiều loại công cụ và máy khác nhau: máy đóng bằng tay, bằng điện, bằng hơi hoặc dàn máy đóng đai tự động.
  • Dây đai có thể được cố định bằng “bọ” hoặc bằng hàn nhiệt.

So với dây đai thép thì chất liệu nhựa PET có nhiều ưu điểm vượt trội như: tính thẩm mỹ, bền bỉ về thời gian, dễ sử dụng, không làm hư tổn hàng hóa… Và đặc biệt là sử dụng dây đai nhựa PET giúp tiết kiệm hơn khoảng 50% so với dây đai thép. Với cùng 1 kích cỡ, khối lượng thì dây đai nhựa PET dài hơn khoảng 6 lần so với dây đai thép.

Đặc biệt, quý khách mua dây đai nhựa PET kèm máy đóng đai/dụng cụ đóng đai sẽ được giảm giá.

Thái Thịnh là nhà sản xuất dây đai nhựa PET chuyên nghiệp. Với lợi thế xưởng sản xuất 10.000 m2, công suất xưởng đủ khả năng cung ứng số lượng lớn cho mọi nhu cầu của khách hàng. Máy móc tự động hóa cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, Thái Thịnh tự tin về tính cạnh tranh trong việc đáp ứng mọi đơn hàng nhận được. Chúng tôi đảm bảo tiến độ giao hàng cùng chất lượng sản phẩm.

 

Sản phẩm dây đai nhựa PET của Thái Thịnh sử dụng nguồn nguyên liệu tiêu chuẩn cao. Do đó đảm bảo độ bóng đẹp và tính chịu lực cao. Giá bán sản phẩm là giá tận xưởng, nhiều ưu đãi cho khách hàng và nhà phân phối. Ngoài ra, những yêu cầu đặc biệt về quy cách dây, giá bán, thanh toán, vận chuyển,… Thái Thịnh luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ và đồng hành cùng quý khách hàng.

Thái Thịnh cũng tự hào về các kênh phân phối của mình. Phòng kinh doanh của Thái Thịnh thời gian qua đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ rất nhiều doanh nghiệp, đại lý, nhà phân phối và cả CTV. Chúng tôi biết ơn tất cả các đối tác đã hợp tác với mình suốt thời gian qua. Thái Thịnh sẽ ngày một cải tiến về kỹ thuật lẫn độ chuyên nghiệp trong bán hàng nhằm phục vụ quý khách tốt hơn nữa.

Sản phẩm doanh nghiệp: Thái Thịnh

Sản phẩm tương tự Xem tất cả