máy đóng đai giá tốt tại tp.hcm

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 10/01/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

CONG TY TNHH TM-DV DAI DONG THANH

Bao bì - Đóng gói - Toàn quốc

300 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Máy đóng đai do công ty Đại Đồng Thành chuyên cung cấp

Lợi ích:

Máy đóng đai giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí sản xuất. Nên máy đóng đai là sản phẩm tốt nhất dành cho doanh nghiệp sản xuất. Làm sao để tiết kiệm chi phí mà hiệu quả sản xuất không bị ảnh hưởng? Làm sao để gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp bằng máy đóng đai.

Máy đóng đai là một công cụ hữu hiệu trong việc đóng gói hàng hóa cho doanh nghiệp bằng dây đai nhựa. Máy đóng đai làm cho công việc đóng gói trở nên dễ dàng, thuận tiện, tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả sản xuất. Có thể nói nó chính là trợ thủ đắc lực trong công việc đóng gói hàng hóa. 

Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp bằng máy đóng đai.

  • Giảm thiểu những mất mát, hỏng hóc sản pxát, hư hỏng hay đổ vỡ. Giúp sản phẩm được bảo vệ một cách an toàn nhất trên đường vận chuyển.hẩm khi vận chuyển. Sản phẩm sau khi được đóng dây đai có thể vận chuyển đi xa mà không sợ bị xây 
  • Giảm thiểu chi phí thuê nhân công đóng gói. Các loại máy đóng đai tự động, máy đóng đai bán tự động chỉ cần một số ít nhân công điều khiển hoạt động từ đó chi phí thuê nhân công được giảm bớt.
  • Tăng năng suất đóng gói. Máy đóng đai chất lượng giúp tăng năng suất đóng đai gấp 2 lần so với đai kiện hàng thô sơ.

Một số sản phẩm máy đóng đại được sử dụng nhiều nhất.

Máy đóng đai Chali JN 740

PHỤ TÙNG MÁY ĐÓNG ĐAI CHALI JN740

Những ưu điểm của máy đóng đai.

  • Hoạt động dễ dàng. Quá trình hoạt động đơn giản để phù hợp với thói quen của hầu hết mọi người.
  • Tiết kiệm năng lượng. Động cơ có thể được dừng lại trong 15-60 giây nếu không sử dụng và cho phép hoạt động ngay lập tức.
  • Bảo trì dễ dàng. Bàn nâng cho phép bảo trì thuận tiện, các thiết lập PCB độc lập có thể cô lập sự cố và giảm thời gian sửa chữa.
  • Dễ dàng điều chỉnh lực căng. Bằng cách xoay trên động cơ sử dụng nút bấm cơ lực bên ngoài có thể dễ dàng thiết lập lực căng cần thiết

Máy đóng đai thùng D53

Máy đóng đai thùng D53

Máy đóng đai niềng thùng D-53 của hàng Strapack - Nhật Bản là loại máy đóng dây đai nhựa bán tự động dùng để đóng đai cho thùng carton đựng hàng hoặc các kiện hàng có kích thước và trọng lượng vừa phải ví dụ như hàng nông sản, thủy sản, lương thực thực phẩm, thùng bông,...hầu như tất cả các loại hàng hóa hiện nay đều sử dụng hình thức đóng đai để bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển cũng như bảo quản tránh đỗ vỡ hao hụt hàng hóa

Máy đóng đai chất lượng tốt.

Chúng tôi rất mong muốn được phục vụ Quý khách hàng với giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo và hậu mãi chu đáo. Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ:

Ms. NGUYỆT – 0906.389.234

Fax: 08.5435.5890

Email: sales@daidongthanhmachine.com

Sản phẩm doanh nghiệp: CONG TY TNHH TM-DV DAI DONG THANH

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả