hạt thủy tinh fuji mfg, fuji glass beads

  • Tình trạng: Còn hàng
  • Mua ít nhất: 5 sản phẩm
  • Ngày đăng: 16/03/2021
  • Khu vực: Toàn quốc

Giá: "Liên hệ"

Chú ý: Chợ Cơ Khí không bán hàng trực tiếp, Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ nhà cung cấp

Sản phẩm được bán bởi:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIÊN ÂN VIỆT NAM

Thủy lực - Thiết bị - Toàn quốc

246 sản phẩm

Thông tin sản phẩm

hạt thủy tinh/Glass beads

Hạt thủy tinh tiếng anh gọi là Glass  beads, là loại hạt có khả năng làm sạch các linh kiện,  phụ tùng, kết cấu kim loại mà không tạo vết trên bề mặt sản phẩm.

Hạt thủy tinh thường được sử dụng trong việc phục chế các sản phẩm phụ tùng ô tô, xe máy,  đánh bóng các vật đúc, thép không gỉ và tác dụng nhẹ làm sạch bavia các sản phẩm chính xác. Hạt thủy tinh được sử dụng phổ biến trong các máy bắn, máy phun hoặc phòng phun cát. Hạt thủy tinh nhẹ nhàng làm sạch các sản phẩm kim loại, để lại cho sản phẩm 1 bề mặt mịn màng, sáng bóng hoặc sáng mờ tùy vào nhu cầu của khách hàng.

 

Tạo bụi ít:

Hạt thủy tinh thường đươn phun ở áp suất 60-90 psi để đạt được kết quả tốt nhất.

Với áp suất thấp này cộng với độ bền của hạt thủy tinh mà khả năng tạo ra bụi rất thấp cho với các loại hạt khác.

Chính vì thế giúp người vận hành máy có tầm nhìn tốt hơn giúp tăng năng suất lao động cũng như là làm giảm chi phí dọn dẹp nhà xưởng.

Khả năng tái sử dụng cao:

Hạt Thủy tinh là loại hạt mài được đánh giá là sạch sẽ và thân thiện với môi trường, nó đủ mạnh để làm sạch sản phẩm cũng như là lấy đi bavia của sản phẩm mà không làm hỏng sản phẩm. Hạt thủy tinh có thể được tái sử dụng lên tới 8 lần, hoặc thậm chí còn cao hơn thế. Tuy nhiên, hiệu quả tái sử dụng cao khi chúng được sử dụng trong phòng phun cát.

Ứng dụng:

Hạt thủy tinh có nhiều công dụng, tác dụng trong việc đánh bóng. Những loại hạt có kích thước lớn có thể dụng để làm sạch các phụ tùng ô tô, các vật đúc và làm sạch via các vật đúc và bánh răng. Kích thước vừa dùng phù hợp cho các kết cấu thép, thép không gỉ  tạo nên bề mặt sản phẩm mịn mờ. Còn các hạt thủy tinh mịn, nhỏ dùng phù hợp các công việc nhẹ, và tạo độ mịn tinh cho sản phẩm.

 

Liên hệ: CTY TNHH THƯƠNG MẠI THIÊN ÂN VIỆT NAM

Ms. Nhi -0987824409

Email: kinhdoanh1.thienan@gmail.com

Sản phẩm doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIÊN ÂN VIỆT NAM

Cùng nhà cung cấp Xem tất cả

Sản phẩm tương tự Xem tất cả